Thứ Ba, 31 tháng 12, 2013

'Man Utd sẽ đánh bại Tottenham, Chelsea đánh rơi điểm'

Bình luận viên Mark Lawrenson của BBC đưa ra dự đoán về những trận đấu vòng 20 của Ngoại Hạng Anh diễn ra trong ngày đầu năm mới.





mu-3571-1388541484.jpg

Tottenham và Man Utd từng hòa 2-2 ở trận lượt đi.


Man Utd 2-1 Tottenham (0h30 ngày 2/1)


Đây là trận đấu thú vị khi chúng ta có thể xem HLV Tim Sherwood giữ phong cách tấn công thế nào trước đối thủ như Man Utd. Nhà cầm quân mới của Tottenham đang làm khá tốt khi giúp đội bóng có 2 trận thắng và một hòa tại Premier League.


Man Utd chắc chắn cũng sẽ chơi tấn công. Tâm lý đội chủ nhà đang lên sau chuỗi 6 trận thắng liên tiếp trên mọi mặt trận, trong đó có 4 ở Premier League. Họ giành chiến thắng trước Hull và Norwich ở dịp Giáng sinh dù chơi không hay. Đặc biệt ở trận đấu với Norwich vừa qua, Man Utd thắng mà không có bộ đôi Rooney và Van Persie trong đội hình.


Những trận đấu như vậy giúp Man Utd củng cố thêm sự tự tin. HLV David Moyes cũng giải tỏa sức ép sau hai trận thua liên tiếp trên sân nhà đầu tháng 12 vừa qua. Với những lợi thế có trong tay, Man Utd hoàn toàn có thể giữ mạch thắng khi tiếp Tottenham tối nay.


Swansea 0-2 Man City (19h45 ngày 1/1)


Swansea không biết mùi chiến thắng trong 5 trận gần nhất tại Premier League. Trong trận đấu tối nay, họ vẫn thiếu 2 trụ cột là tiền đạo Michu và thủ môn Vorm. Điều này càng khiến Swansea khó có thể chấm dứt chuỗi thành tích nghèo nàn trước Man City.


Đội khách không có được những kỷ niệm đẹp trong các chuyến hành quân tới sân Liberty từ khi Swansea thăng hạng. Trong hai lần gần nhất, Man City có kết quả 1 hòa và 1 thua. Tuy nhiên cơ hội để Man City giành trọn ba điểm trong ngày đầu năm mới vẫn rất lớn. Thầy trò HLV Pellegrini đang có phong độ cao và đây mới chỉ là thời điểm cỗ máy này vào guồng.


Southampton 1-1 Chelsea (22h ngày 1/1)


Southampton có một chút không may mắn khi để thua Everton cuối tuần trước. Họ hoàn toàn có thể kiếm được một trận hòa. Những kết quả gần đây của Southampton không tốt nhưng màn trình diễn của họ vẫn ổn định. 


Đây sẽ là trận đấu mà Southampton có thể gây khó khăn cho Chelsea ngay cả khi đội bóng của Mourinho chơi tốt như với Liverpool vừa qua. Chelsea chắc chắn đang theo đuổi một chiến thắng nữa nhưng Southampton đủ sức giành một điểm.




ars-8484-1388541484.jpg

Arsenal hứa hẹn sẽ có một chiến thắng dễ dàng để duy trì ngôi đầu.


Arsenal 3-0 Cardiff  (22h ngày 1/1)


Pháo thủ gây ấn tượng mạnh với chiến thắng trước Newcastle vừa qua bởi trong những mùa giải gần đây, Arsenal thường thua khi bước vào những trận đấu dạng thế này. Đội quân của HLV Wenger không có phong độ tốt nhất nhưng sẵn sàng lao vào trận chiến và giành kết quả tích cực. Đây là một trong những dấu hiệu của một đội bóng chất lượng thực sự.


Cardiff tới làm khách trước Arsenal trong khi vẫn đang tìm người thay thế cựu HLV Malky Mackay. Vòng đấu trước, Cardiff có trận hòa ngớ ngẩn khi thua liên tiếp hai bàn vào những phút cuối trước Sunderland. Đây là yếu tố làm nên sự hấp dẫn của Premier League khi bạn không thể biết chắc điều gì cho tới khi kết thúc trận đấu.


Liverpool 3-0 Hull (22h ngày 1/1)


Đội chủ nhà vừa có hai trận đấu vô cùng khó khăn, để thua cả Man City và Chelsea. Trong trận đấu với Man City, Liverpool xứng đáng có điểm nhưng họ lại thể hiện bộ mặt yếu ớt khi gặp Chelsea.


Về phía đội khách, tinh thần của Hull đang lên cao sau trận đại thắng 6-0 trước Fulham vừa qua. Cũng cần nhớ rằng, Hull từng đánh bại Liverpool ở trận lượt đi mùa giải này ngay trong tháng 12 vừa qua.


Tuy nhiên được thi đấu tại Anfield, Liverpool kỳ vọng sẽ trở lại là chính mình. Họ từng đánh bại những đội bóng lớn trên sân nhà và Hull không phải vật cản xứng tầm.


Dự đoán vòng 20 Ngoại Hạng Anh
























Trận đấuLawrenson dự đoán
Swansea – Man City0 – 2
Arsenal – Cardiff3 – 0
Crystal Palace – Norwich1 – 1
Fulham – West Ham2 – 1
Liverpool – Hull3 – 0
Southampton – Chelsea1 – 1
Stoke – Everton1 – 1
Sunderland – Aston Villa2 – 1
West Brom – Newcastle2 – 0
Man Utd – Tottenham2 – 1

Bảo Lam





Tin má»›i nhất – VNExpress Thể thao RSS



'Man Utd sẽ đánh bại Tottenham, Chelsea đánh rơi điểm'

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét