Thứ Ba, 31 tháng 12, 2013

Chuyển nhượng Đông: Đến lúc Real “xả hàng”


Ngày hôm nay 1/1/2014, kỳ chuyển nhượng mùa Đông chính thức mở cửa. Vào thời điểm này, BLĐ Real Madrid đã lên những kế hoạch chiến lược. Bên cạnh việc đưa ra những mục tiêu để chiêu mộ nhằm tăng cường sức mạnh đội hình, “Kền kền trắng” cũng sẽ thanh lý một số cầu thủ không có nhiều đóng góp cho đội bóng nhằm thu về một khoản tiền để tái đầu tư vào mua sắm.


Theo nguồn tin trên báo giới Tây Ban Nha mới đây, những cầu thủ khả năng cao sẽ rời sân Bernabeu trong tháng Giêng là Fabio Coentrao và Alvaro Morata. Ngoài ra, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha rất có thể cũng sẽ chia tay những Angel Di Maria hay Xabi Alonso nếu Real nhận được những đề nghị hợp lý. 


Chuyển nhượng Đông: Đến lúc Real “xả hàng” - 1


Morata sẽ gia nhập Arsenal trong tháng Giêng?


Với trường hợp của Coentrao, anh gia nhập Real trong mùa Hè 2011 với mức giá chuyển nhượng 30 triệu euro. Sở hữu nền tảng kỹ thuật, lối chơi tốc độ và khả năng công thủ toàn diện, hậu vệ người Bồ Đào Nha được đánh giá rất cao. Anh có thể thích nghi với nhiều sơ đồ chiến thuật khác nhau. Tuy vậy, Coentrao đã không chứng tỏ được nhiều tại Real và trở thành một bản hợp đồng thất bại của đội bóng thành Madrid.


Mùa giải 2013/14, Coentrao không có nhiều cơ hội ra sân thi đấu. Hiện tại, hậu vệ người Bồ Đào Nha mới thi đấu vọn vẹn 4 trận tại La Liga và chưa ra sân làm nào ở các mặt trận khác. Có thể nói, HLV Carlo Ancelotti không đánh giá cao Coentrao và coi anh là “hàng thừa” tại sân Bernabeu. Điều này được thể hiện rõ khi chiến lược gia người Italia ưu tiên dùng những cầu thủ trẻ: Daniel Carvajal và Nacho hơn.


Trong mùa Hè năm ngoái, Coentrao từng bày tỏ mong muốn được rời khỏi đội bóng và đến một CLB mới để giúp anh được ra sân nhiều hơn. Lúc đó, MU đã ngỏ lời nhưng thương vụ trên đã bị hủy ở phút chót khi hai bên không đạt được thống nhất chung. Hiện tại, AC Milan và Tottenham đang thể hiện sự quan tâm đến hậu vệ này. Nếu đưa ra một cái giá hợp lý, khả năng một trong hai đội sẽ có sự phục vụ của cựu ngôi sao Benfica.


Cùng chung số phận, tài năng trẻ Morata khả năng cũng sẽ chia tay sân Bernabeu trong tháng Giêng. Trong mùa giải này, HLV Ancelotti đã cho tiền đạo 21 tuổi một số cơ hội để thi đấu và chứng minh khả năng. Tuy nhiên, Morata chưa đáp ứng được điều đó. Trong 14 lần ra sân, anh mới ghi được vỏn vẹn 2 bàn.


Chuyển nhượng Đông: Đến lúc Real “xả hàng” - 2


Mourinho muốn đoàn tụ với cậu học trò cũ Alonso


Theo nguồn tin trên tờ Marca, cầu thủ trẻ tuổi này có thể sẽ gia nhập đội bóng của Premier League, Arsenal ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2014 theo dạng một bản hợp đồng cho mượn. Nếu cập bến sân Emirates, Morata sẽ có nhiều cơ hội được ra sân nhiều hơn. Tại đây, tiền đạo của U21 TBN sẽ gặp lại đàn anh Mesut Ozil.


Ở trường hợp của Di Maria và Alonso, khả năng ra đi của cặp ngôi sao này không nhỏ. Với trường hợp của Di Maria, mới đây HLV Ancelotti từng tuyên bố coi tiền vệ người Argentina là một cầu thủ quan trọng và sẽ không đem bán. Tuy nhiên, trước cái bóng quá lớn của cặp đôi Bale – Ronaldo, Real khó có thể đem đến sự hài lòng với Di Maria khi không thể để anh ra sân thường xuyên.


Trong tình cảnh như vậy, ngôi sao người Argentina đã có động thái muốn ra đi. Trong trường hợp MU hay PSG (những đội bóng quan tâm đến tiền vệ này) đưa ra một cái giá hấp dẫn đủ sức thuyết phục, nhiều khả năng Real sẽ đồng ý nhả người.


Còn với Alonso, hiện tại Real đang nỗ lực trong việc gia hạn hợp đồng với tiền vệ tài năng này nhưng hai bên chưa đạt được thỏa thuận chung. Theo tiết lộ mới đây từ người đại diện của Alonso, cựu cầu thủ Liverpool muốn được ra đi sau khi mùa giải kết thúc và tìm đến một đội bóng mới. Với điều không mong muốn này, Real sẽ mất trắng Alonso trong mùa Hè tới. Trước viễn cảnh đó, không ngoài khả năng đội bóng Hoàng gia tính đến việc bán ngôi sao này trong tháng Giêng nhằm thu về một khoản tiền. Hiện Chelsea, Liverpool đang quan tâm đến tiền vệ 32 tuổi này.



Xem thêm chủ đề:real, real ban cau thu, bernabeu, Morata, Coentrao, alonso, di maria, la liga, bong da tbn, bong da, bóng đá, bongda, bong da so, ket qua bong da, lich thi dau bong da, bang xep hang, bang xep hang bong da, tin bong da, tin tuc bong da, bong da 24h, bong da 24, bao, bao bong da, doc bao bong da, bong da plus, bong da 247, tin tuc, tin tuc 24h




Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



Chuyển nhượng Đông: Đến lúc Real “xả hàng”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét