Thứ Ba, 31 tháng 12, 2013

Juan Mata muốn cùng Chelsea thách thức cuộc đua vô địch


Juan Mata hy vọng sẽ cùng Chelsea tận hưởng thành ông trong năm 2014 khi The Blues bước vào năm mới với vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng và đã giành cho mình tấm vé vào vòng đấu loại trực tiếp Champions League.



>> Tương lai nào cho Oscar và Mata?
>> Juan Mata, người thừa của Chelsea dưới thời Mourinho
>> Chelsea –Mourinho: Eureka! David Luiz!
>> Lỗ chỏng gọng, Chelsea suýt mất suất Champions League

Ngôi sao người Tây Ban Nha đã phải chịu đựng rất nhiều khó khăn kể từ khi Jose Mourinho trở lại Stamford Bridge đã bắt đầu mùa giải năm nay chủ yếu từ trên băng ghế dự bị.




Juan Mata


Mặc dù đang nhận được sự quan tâm từ nhiều CLB hàng đầu châu Âu, Mata vẫn mong muốn tiếp tục gặt hái thành công cùng Chelsea để có thể chiến đấu cho mình một suất tham dự World Cup 2014.

“Vào những ngày này tôi tin rằng tất cả mọi người đều đang có những dự đoán về năm 2014”, Mata phát biểu trên trang web chính thức của CLB.


“Từ góc độ một cầu thủ chuyên nghiệp, tôi hy vọng sẽ được thi đấu nhiều hơn, thậm chí nhiều hơn trong năm 2013 bởi vì đó là những gì thực sự làm cho tôi hạnh phúc”.


“Tôi hy vọng sẽ được may mắn với những chấn thương và tất nhiên tôi hy vọng để được thưởng thức bản thân mình trên sân với chiến thắng và danh hiệu”.


“Thi đấu ở World Cup và giành chiến thắng nó trong năm 2014 là một năm không thể nào quên trong cuộc đời của tôi”.


“Đây sẽ là một trong những khoảnh khắc quan trọng nhất trong những tháng tới”.


Mata hy vọng sẽ được tham gia vào lịch thi đấu quan trọng của Chelsea trong năm 2014 khi họ có trận đấu với Galatasaray ở lượt trận đấu loại trực tiếp Champions League vào cuối tháng 2.


>> Tương lai nào cho Oscar và Mata?





BongDa.com.vn: Bóng đá quốc tế, Bóng đá Việt Nam



Juan Mata muốn cùng Chelsea thách thức cuộc đua vô địch

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét