Thứ Hai, 30 tháng 12, 2013

HLV của Liverpool ám chỉ trọng tài thiên vị Chelsea

Brendan Rodgers chỉ ra hai tình huống tranh cãi góp phần dẫn đến thất bại 1-2 của Liverpool trên sân Stamford Bridge ở Ngoại hạng Anh hôm qua. 





mourinho-1.jpg

Pha bóng gây tranh cãi ở cuối trận, khi Luis Suarez ngã dÆ°á»›i sá»± Ä‘eo kèm của Samuel Eto’o. Ảnh chụp màn hình.


Đầu tiên là pha phạm lá»—i nguy hiểm của Samuel Eto’o vá»›i Jordan Henderson ngay đầu trận, dẫn đến quả phạt mà từ đó Martin Skrtel tận dụng mở tá»· số cho Liverpool.


“Chúng tôi có được bàn thắng từ pha phạm lá»—i đó. NhÆ°ng thá»±c sá»±, đó là pha vào sau liều lÄ©nh, vậy mà cầu thủ của Chelsea thậm chí không phải nhận thẻ vàng”, HLV Rodgers nói. 


Gây tranh cãi nhất là cú ngã của Luis Suarez phút 82 trong cấm địa, khi Liverpool Ä‘ang bị dẫn 2-1. Trong tình huống này, tiền đạo Ä‘á»™i khách Ä‘ang Ä‘uổi theo Cesar Azpilicueta, còn phía sau anh là Eto’o.


“Suarez luôn là mối Ä‘e dọa trong cấm địa, và Eto’o đã tác Ä‘á»™ng đến cậu ấy.  Tôi tin, nếu là má»™t ngày khác, chúng tôi đã được hưởng phạt đền”, HLV Rodgers nói tiếp.


Trái với quan điểm của người bạn thân thiết Rodgers, HLV Jose Mourinho ra sức chê bai khi cho rằng Suarez đã cố tình ăn vạ.


“Đây là má»™t đất nÆ°á»›c đặc biệt. Tôi không phải là người Anh nhÆ°ng tôi cảm thấy mình phải có trách nhiệm bảo vệ má»™t số giá trị trong bóng đá”, Mourinho nói. “Má»™t trong những Ä‘iều tốt đẹp mà chúng ta có ở đây là công chúng không thích sá»± giả dối”. 


“Azpilicueta và Eto’o đều không chạm vào Suarez. Hãy ngăn trò đó lại hoặc phải cho Suarez thẻ vàng. Điều đó không hề có ích cho bóng đá”, Mourinho nói. “Cậu ấy ngã nhÆ° má»™t nghệ sÄ© nhào lá»™n nhảy xuống bể bÆ¡i. Cậu ta quá tinh quái, vì biết mình lúc đó Ä‘ang ở trong cấm địa và phía sau lÆ°ng là khán đài dành cho cổ Ä‘á»™ng viên Liverpool. Nếu đó là học trò ở Chelsea, tôi sẽ bảo họ ngừng ngay trò đó lại”.


Hà Uyên





Tin má»›i nhất – VNExpress Thể thao RSS



HLV của Liverpool ám chỉ trọng tài thiên vị Chelsea

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét