Thứ Ba, 31 tháng 12, 2013

Schumacher lao như tên bắn khi gặp tai nạn

Cựu tay đua người Đức trượt tuyết với tốc độ lên tới 100km/giờ trước khi ngã đập đầu vào một tảng đá, rồi rơi vào tình trạng thập tử nhất sinh.





schu2-7655-1388486907.jpg

Schumacher đam mê tốc độ với cả F1 lẫn trượt tuyết.


Một nguồn tin điều tra tiết lộ với Times số ra hôm nay, vào thời điểm sắp gặp tai nạn, Michael Schumacher lao đi với tốc độ từ 60 đến 101 km/giờ. Tốc độ này kết hợp với cú ngã sau đó khiến phần đầu anh đập mạnh vào một tảng đá tại khu nghỉ dưỡng Meribel.


Nhờ mũ bảo hiểm mang theo, Schumacher tránh được nguy cơ mất mạng ngay tức khắc, các bác sĩ cho biết. Nhưng máu vẫn chảy từ phần đầu bị thương, rò qua mũ bảo hiểm rồi rơi đầy xuống tuyết.


Schumacher nhập viện vào chiều chủ nhật vừa qua trong tình trạng hôn mê. Các bác sĩ đã tiến hành phẫu thuật não, song tình trạng của nhà cựu vô địch chưa có dấu hiệu tiến triển.




schu-4743-1388486907.jpg

Đường trượt tuyết với bãi đá bên lề, nơi xảy ra tai nạn.


Hiện cơ thể của Schumacher luôn được giữ ở nhiệt độ từ 34-35 độ C nhằm tránh tổn thương não. Các bác sĩ cũng triển khai hệ thống gây tê toàn phần nhằm đảm bảo cơ hội sống sót cao nhất.


“Chúng tôi Ä‘ang theo dõi anh ấy từng giờ, hết ngày rồi đến đêm”, Giáo sÆ° hàng đầu về phẫu thuật thần kinh Stephan Chabardes cho biết.


Xuân Hoàng





Tin má»›i nhất – VNExpress Thể thao RSS



Schumacher lao như tên bắn khi gặp tai nạn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét