Thứ Ba, 31 tháng 12, 2013

Eto'o thừa nhận đáng lĩnh thẻ đỏ


Eto’o chính là người hùng của Chelsea trong trận đại chiến vá»›i Liverpool cuối tuần qua. Tiền đạo người Cameroon đã ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho The Blues vá»›i pha di chuyển thông minh và sút bóng cận thành từ đường chuyền của Oscar. Tuy nhiên, sau trận đấu “báo Ä‘en” đã phải nhận rất nhiều lời chỉ trích của NHM, đặc biệt là các fan của Liverpool bởi pha bóng thô bạo đá thẳng vào đầu gối của tiền vệ Henderson bên phía The Kop. Tuy nhiên, trọng tài Howard Webb đã không rút ra bất cứ thẻ phạt nào và chỉ cho Liverpool được hưởng má»™t quả đá phạt.


Có lẽ vì áy náy vá»›i pha bóng mang tính triệt hạ đó, 2 ngày sau khi trận đấu kết thúc Eto’o đã lên tiếng để lÆ°Æ¡ng tâm bá»›t cắn rứt. Phát biểu trÆ°á»›c báo giá»›i, tiền đạo người Cameroon tỏ ra cá»±c kì ân hận: “Lẽ ra tôi phải bị Ä‘uổi vá»›i pha vào bóng đó. NhÆ°ng quyết định cuối cùng thuá»™c về trọng tài, họ có quyết định riêng và chúng ta cần tôn trọng. Tôi đã rất buồn khi thấy Henderson nằm sân, tôi không hề muốn Ä‘iều đó xảy ra. Tôi muốn gá»­i lời xin lá»—i tá»›i anh ấy”.


Eto


Eto’o đã khiến Henderson nằm sân vá»›i pha vào bóng thô bạo


“Bóng đá là vậy, mọi chuyện không may đều có thể xảy ra. Nếu bạn làm Ä‘iều đó vá»›i người khác, má»™t ngày nào đó bạn sẽ lÄ©nh hậu quả tÆ°Æ¡ng tá»±. Tôi đã không làm chủ được hết trong tình huống đó. Tôi chỉ muốn tham gia phòng ngá»±, nhÆ°ng sá»± việc đã Ä‘i quá giá»›i hạn”.


Cuối cùng, Eto’o Ä‘Æ°a ra lời bình luận về pha va chạm vá»›i Suarez trong vòng cấm và trọng tài đã quyết định không cho Liverpool được hưởng quả 11m: “Tôi đã chạm vào Suarez nhÆ°ng đó không phải là pha phạm lá»—i. Trọng tài Howard Web chỉ đứng cách nÆ¡i xảy ra pha va chạm vài mét và ông ấy đã Ä‘Æ°a ra quyết định đúng đắn”.





xalo.vn – News



Eto'o thừa nhận đáng lĩnh thẻ đỏ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét