Chủ Nhật, 29 tháng 12, 2013

Ông Phạm Ngọc Viễn làm trưởng giải V-League 2013

Hơn 2 tháng sau khi cựu trưởng ban tổ chức V-League Trần Duy Ly rút lui, giải bóng đá hàng đầu quốc gia có tân trưởng giải là Phó chủ tịch VFF Phạm Ngọc Viễn.



Trong mùa giải 2013, ông Phạm Ngọc Viễn trong vai trò Tổng giám đốc Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) cũng tham gia chỉ đạo công tác điều hành các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia cùng ông Trần Duy Ly, nên người trong giới coi sự lựa chọn này chỉ là phương án tạm thời trong bối cảnh chưa có ứng viên thực sự sáng giá.




PHAM-NGOC-VIEN-1215-1388373804.jpg

Ông Phạm Ngọc Viễn sẽ chỉ nhận ghế trưởng giải tạm thời cho đến khi chuyên gia người Nhật đến tiếp quản. Ảnh: TN.


Ông Viễn từng có 2 nhiệm kỳ là tổng thư ký VFF và hiện là phó chủ tịch VFF nên nắm rõ các vấn đề hậu trường của làng bóng. Tuy nhiên, cũng như người tiền nhiệm của mình, ông Viễn không phải mẫu người có thể mang đến sự đột phá cho bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam mà chủ yếu đi theo đường lối cũ dựa trên kinh nghiệm nhiều năm của mình.


Một số nguồn tin cho biết rất có thể một chuyên gia người Nhật Bản sẽ đảm nhiệm vai trò trưởng giải thay cho ông Phạm Ngọc Viễn trong thời gian tới. Bản thân ông Viễn cũng nhiều lần khẳng định bất đắc dĩ mới nhận lời đảm nhiệm vị trí mới, bởi ông còn nhiều việc quan trọng hơn với vai trò Tổng giám đốc VPF. Trước đó, trong cuộc trưng cầu ý kiến các CLB về ghế trưởng giải, ông Phạm Ngọc Viễn là người nhận được nhiều phiếu nhất.


Hai phó trưởng giải hỗ trợ ông Phạm Ngọc Viễn điều hành mùa giải tới là các ông Phạm Phú Hòa (Phó tổng giám đốc VPF) và Nguyễn Minh Ngọc (Trưởng phòng Tổ chức thi đấu VPF).


Nguyễn Tùng





Tin má»›i nhất – VNExpress Thể thao RSS



Ông Phạm Ngọc Viễn làm trưởng giải V-League 2013

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét