Thứ Ba, 31 tháng 12, 2013

Man Utd bế tắc trong việc tìm người thay Evra

Hậu vệ kỳ cựu người Pháp sẽ ra đi vào cuối mùa này, nhưng công tác chuẩn bị nhân sự thay thế anh vẫn đang trong ngõ cụt.



Patrice Evra đã 32 tuổi và sẽ hết hợp đồng với Man Utd khi mùa giải này kết thúc. Nhưng thay vì ký mới hợp đồng, hậu vệ này muốn hồi hương, tìm một CLB Pháp để chơi những năm tháng cuối sự nghiệp.


Monaco được cho là đã đưa ra lời đề nghị hấp dẫn với mức lương nhiều triệu bảng để mời gọi Evra, trong khi Marseille, PSG cũng sẵn sàng trải thảm đỏ đón ngôi sao cựu trào này về với đội của họ.




Evra-8749-1388479740.jpg

Nếu ra đi, Evra sẽ để lại khoảng trống lớn ở Man Utd mà Moyes không dễ tìm người thay thế trong một sớm một chiều.


Nhưng trong khi Evra có quá nhiều lựa chọn chất lượng cho điểm đến tiếp theo, thì Man Utd lại đau đầu vì vẫn chưa tìm ra hướng lấp khoảng trống lớn mà anh để lại.


Buttner đang là dự bị của Evra, nhưng hậu vệ trẻ người Hà Lan không được HLV Moyes tin tưởng và nhiều khả năng có thể bị bán ngay trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa này. Moyes, thay vào đó, đưa vào tầm ngắm hai cầu thủ người Anh khác là học trò cũ ở Everton, Leighton Baines và ngôi sao đang lên của Shouthampton, Luke Shaw.


Tuy nhiên, Man Utd lại đang gặp thách thức lớn trong việc mua được một trong hai cái tên này về ngay tháng 1 tới.


Moyes từng dạm mua Baines trong hè vừa qua, nhưng Everton đặt giá 18 triệu bảng, mức bị cho là chỉ để đuổi khách. Do Baines vẫn tiếp tục đóng vai trò quan trọng ở nửa đầu mùa này, còn Everton cần tập trung mọi nguồn lực hiện có để phục vụ tham vọng chạy đua vé dự Champions League, Moyes nhiều khả năng sẽ tiếp tục bị từ chối hoặc hét giá thật cao nếu trở lại hỏi mua.




Shaw-7582-1388479740.jpg

Shaw (áo đỏ) mới 18 tuổi nhưng đang chơi rất chững chạc. Anh phù hợp với chiến lược ưu tiên mua những sao trẻ tài năng của Man Utd.


Điều tương tự cũng có thể xảy ra với trường hợp Luke Shaw. Sau nửa đầu mùa giải ấn tượng, Southampton dường như rất quyết tâm lọt vào nhóm dự Cup châu Âu mùa tới và vì thế, sẽ không bán đi các trụ cột. Ngay cả khi Southampton đồng ý để Shaw ra đi, Man Utd cũng sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Chelsea nếu muốn có tuyển thủ U21 này. Lúc đó, giá của Shaw chắc chắn sẽ bị đội lên cao hơn nhiều so với mức 10 triệu bảng hiện tại.


PhÆ°Æ¡ng Minh





Tin má»›i nhất – VNExpress Thể thao RSS



Man Utd bế tắc trong việc tìm người thay Evra

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét