Chủ Nhật, 29 tháng 12, 2013

Giới thể thao cầu nguyện cho Schumacher

Huyền thoại F1 đang phải giành giật sự sống sau tai nạn trượt tuyết tại Pháp.





schu-5549-1388375537.jpg

Schumacher đã gắn chặt đời mình với tốc độ.


Michael Schumacher ngã đập đầu vào một tảng đá trong khi chơi trượt tuyết tại Meribel, Pháp chiều 29/12. Bệnh viện thành phố Grenoble cho biết ngôi sao Đức bị tổn thương não nghiêm trọng và hôn mê khi nhập viện.


“Hy vọng tai nạn của Schumacher không quá tồi tệ và anh ấy sẽ qua khỏi. Schumacher là má»™t tay Ä‘ua xe, trượt tuyết Ä‘iên khùng không biết sợ Ä‘iều gì”, Martin Brundle, đồng Ä‘á»™i tại Benetton năm 1992 và 1993, nói khi vừa biết tin Schumacher bị tai nạn.


Tay Ä‘ua người Brazil, Felipe Massa đăng tải bức ảnh chụp chung vá»›i Schumacher và gá»­i lời chúc: “Tôi cầu chúa bảo vệ người anh em. Tôi hy vọng anh sẽ nhanh chóng phục hồi, Schumacher”.


Năm 2009, Massa từng bị chấn thương ở đầu sau tai nạn tại đường đua Hungary. Schumacher khi đó quyết định tái xuất để trám vào vị trí Massa trong đội Ferrari.


“Mọi quan tâm lúc này xin hÆ°á»›ng về Schumi và gia đình”, Romain Grosjean, tay Ä‘ua về thứ hai sau Schumacher tại Nation’s Cup 2012 viết trên Twitter. Ngay cả Heikki Kovalainen, người ẩu đả vá»›i Schumacher vào năm 2004 và 2007, cÅ©ng dành lời chúc “phục hồi sá»›m”, đồng thời ca ngợi anh là má»™t huyền thoại.


Bộ ba tay đua trẻ của làng F1 là Jean Eric Vergne, Jules Bianchi và Max Chilton cũng dành những lời chúc tốt đẹp nhất cho bậc tiền bối.


Những VĐV nổi tiếng ở các môn thể thao khác cũng dành sự quan tâm đặc biệt tới huyền thoại từng 7 lần vô địch F1.


“Hãy quên cricket Ä‘i, mọi suy nghÄ© bây giờ nên hÆ°á»›ng về Schumacher”, ngôi sao cricket Michael Vaughan nói. Golf thủ Ian Poulter cÅ©ng viết lời chúc: “Hy vọng Schumacher sẽ vượt qua tai nạn trượt tuyết kinh hoàng. Mong anh ấy sá»›m phục hồi”.


“Sá»›m khỏe lại, Michael”, cầu thủ bóng đá đồng hÆ°Æ¡ng vá»›i Schumacher, Jerome Boateng bày tỏ.


Bảo Lam





Tin má»›i nhất – VNExpress Thể thao RSS



Giới thể thao cầu nguyện cho Schumacher

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét