Thứ Hai, 30 tháng 12, 2013

Giroud phản đối Arsenal mua thêm tiền đạo

Vừa ‘nổ súng’ trở lại sau 499 phút tịt ngòi, trung phong người Pháp đã lá»›n tiếng nhắn nhủ HLV Wenger không nên mua thêm trung phong.



Arsenal được cho là đã lên danh sách năm ứng cử viên để tăng cường đội ngũ trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa mở cửa ngày 1/1.


Trong số này, HLV Wenger muốn mua thêm ít nhất má»™t tiền đạo để tạo áp lá»±c cạnh tranh cho Giroud – lá»±a chọn khả dÄ© duy nhất của Arsenal ở vị trí mÅ©i nhọn trong ná»­a đầu mùa giải hiện tại.


Tuy nhiên, dá»±a vào những diá»…n biến gần đây, Giroud cho rằng việc tăng cường tiền đạo lúc này là không cần thiết. Trong dịp Lá»… Tặng Quà, Arsenal ngược dòng thắng ngược West Ham nhờ cú đúp của Theo Walcott và má»™t bàn của Podolski – bá»™ đôi vừa trở lại sau chấn thÆ°Æ¡ng. Còn trÆ°á»›c Newcastle hôm qua, đích thân Giroud ghi bàn duy nhất ấn định thắng lợi 1-0 cho Arsenal, đồng thời kết thúc mạch bảy trận vá»›i 499 phút tịt ngòi của bản thân tiền đạo này.




Giroud-5995-1388389666.jpg

Giroud (áo đỏ) tin rằng hàng công của Arsenal hiện tại đã đủ mạnh và đông để đua tranh ngôi vô địch Ngoại hạng Anh. Ảnh: AFP.


“Chúng tôi có nhiều cầu thủ có thể đá ở tuyến đầu”, Giroud nói trên kênh Canal Plus (Pháp). “Podolski trở lại rất ấn tượng, Walcott cÅ©ng có thể đá tiền đạo. Chúng tôi có đủ cả chất lượng lẫn số lượng. Nếu HLV muốn tôi nghỉ ngÆ¡i, ông ấy vẫn có thể làm Ä‘iều đó mà chẳng cần mua thêm tiền đạo. Tôi thật sá»± không muốn thấy má»™t tiền đạo nữa đến dịp giữa mùa này”.


Mạch bảy trận tịt ngòi vừa qua không phải là lần duy nhất phong độ Giroud chững lại trong giai đoạn đầu mùa. Trước đó, anh có bốn trận liền tịt ngòi cho đến khi lập cú đúp vào lưới Southampton hôm 23/11. Với vai trò chân sút chủ lực ở một đội bóng nuôi tham vọng vô địch, Giroud rõ ràng vẫn chưa thể làm HLV Wenger và Arsenal yên tâm.


“Vá»›i má»™t tiền đạo, tịt ngòi rõ ràng là Ä‘iều đáng chán”, Giroud phân bua. “NhÆ°ng đôi khi chúng tôi cÅ©ng gặp vận rủi, chẳng hạn kiểu không có mặt đúng lúc đúng chá»—. Tôi biết rõ những phẩm chất của mình và biết rằng tôi Ä‘ang dần lấy lại những phẩm chất đó”.


Trung phong người Pháp cÅ©ng nhấn mạnh rằng vai trò, đóng góp của anh cho Ä‘á»™i bóng không chỉ gói gọn trong việc ghi bàn. “Đá tiền đạo, tôi đồng thời là hậu vệ đầu tiên của Ä‘á»™i bóng. Tôi luôn sẵn lòng giúp Ä‘á»™i bóng Ä‘oạt lại bóng. Đây là thời buổi của bóng đá hiện đại và việc gây sức ép lên đối thủ có ý nghÄ©a rất quan trọng”.


Lam My





Tin má»›i nhất – VNExpress Thể thao RSS



Giroud phản đối Arsenal mua thêm tiền đạo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét