Thứ Ba, 31 tháng 12, 2013

Tăng cường an ninh tối đa cho giải U19 quốc tế

Để đảm bảo an toàn, an ninh tại giải U19 quốc tế, sân Thống Nhất dự kiến bố trí khoảng 500 cảnh sát, công an và vệ sĩ làm nhiệm vụ.



Giải U19 quốc tế – NutiFood cup diá»…n ra từ 6/1 đến 10/1 tại TP HCM, nhÆ°ng ngay từ bây giờ đã nhận được sá»± quan tâm lá»›n của người hâm má»™ cả nÆ°á»›c. Các buổi bán vé đều diá»…n ra trong cảnh người mua chen lấn xếp hàng. Để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khán giả cÅ©ng nhÆ° các Ä‘á»™i dá»± giải, ban tổ chức sân đã lên nhiều phÆ°Æ¡ng án để bảo vệ.




MG-9872-1772-1388485551.jpg

Lực lượng an ninh làm nhiệm vụ tại những ngày bán vé giải U19 tại sân Thống Nhất. Ảnh: Đức Đồng.


Ông Trần Đình Huấn, giám đốc trung tâm TDTT Thống Nhất cho biết: “Chúng tôi đã có nhiều kinh nghiệm bảo vệ các trận đấu lớn tại đây nên sẽ huy động lực lượng an ninh cần thiết để bảo vệ giải đấu. Công tác đảm bảo an toàn được chúng tôi quan tâm nhất và các lực lượng làm nhiệm vụ sẽ được phối hợp thực hiện từ trong lẫn ngoài sân để các trận đấu diễn ra tốt đẹp”.


Ban tổ chức sân dự kiến huy động 500 cảnh sát, công an, vệ sĩ và bảo vệ sân làm nhiệm vụ. Khán giả vào sân phải qua cổng kiểm tra an ninh để ngăn chặn mang vật thể lạ, chất gây cháy nổ vào sân. Ngoài ra, chó nghiệp vụ, xe chữa cháy, y tế… luôn túc trực sẵn sàng đối phó sự cố.


Một vấn đề quan tâm khác là vé giả có thể xuất hiện. Tuy nhiên, ban tổ chức cho rằng vé đã được gắn tem chống giả nên rất khó giả mạo. Các nhân viên ở các cửa khán đài sẽ kiểm tra kỹ vé của người vào sân.




MG-9908-7644-1388485551.jpg

Tem chống giả trên vé xem các trận đấu tại giải U19 quốc tế. Ảnh: Đức Đồng.


Trong những ngày bán vé vừa qua, ban tổ chức cũng đã huy động lực lượng công an, dân phòng, bảo vệ sân để đảm bảo khán giả mua vé an toàn. Để ngăn chặn kẻ gian trà trộn móc túi của khán giả khi mua vé, nhân viên an ninh luôn túc trực tại chỗ và hiện chưa có hiện tượng xấu nào xảy ra.


Đức Đồng 





Tin má»›i nhất – VNExpress Thể thao RSS



Tăng cường an ninh tối đa cho giải U19 quốc tế

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét