Thứ Ba, 31 tháng 12, 2013

VPF quyết không để xảy ra tiêu cực ở Siêu cúp quốc gia

Rút kinh nghiệm từ nghi án tiêu cực ở mùa trước, ban tổ chức giải đề ra nhiều biện pháp để không xảy ra khuất tất ở trận Siêu cúp quốc gia mùa này.





NBTT-5762-1388487176.jpg

Trận đấu hứa hẹn gay cấn giữa hai đội nhiều duyên nợ. Ảnh: TP.


Trận Siêu cúp quốc gia năm nay sẽ được tổ chức vào 16h ngày 4/1/2014 trên SVĐ Ninh Bình giữa hai đội Hà Nội T&T và Ninh Bình. Tổng giám đốc VPF Phạm Ngọc Viễn cho biết: “Chúng tôi đã có kế hoạch cụ thể đảm bảo trận đấu diễn ra trung thực, khách quan với chất lượng cao. Trong tình hình bóng đá Việt Nam hiện nay, khi các đội bóng đều đã bắt đầu ý thức được việc giữ gìn hình ảnh trong mắt người hâm mộ, chúng tôi cũng tin rằng không đội nào dám làm chuyện tiêu cực”.


BTC trận đấu và đại diện Công ty VPF cũng khẳng định, sẽ phối hợp chặt chẽ với cơ quan an ninh và các bộ phận liên quan, đảm bảo trận đấu diễn ra thành công.




sieucup-7447-1388490087.jpg

Chủ nhân chiếc cúp này sẽ được nhận 200 triệu đồng. Ảnh: TP.


Phần thưởng cho đội vô địch Siêu cúp quốc gia gồm: cúp, bảng danh vị, huy chương và tiền thưởng 200 triệu đồng. Đội thua cuộc được nhận 100 triệu đồng, bảng danh vị và kỷ niệm chương. Ngoài ra, BTC cũng có phần thưởng cho cầu thủ hay nhất trận đấu và cầu thủ ghi bàn thắng đầu tiên.


Với mục tiêu phục vụ đông đảo người hâm mộ, BTC quyết định miễn phí bản quyền truyền hình trận đấu này. Ông Lê Xuân Sơn, Tổng biên tập báo Tiền Phong, Trưởng BTC giải, cho biết: “BTC đã làm việc với Công ty VPF và Đài truyền hình Việt Nam. Trận đấu sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV6. Các đơn vị truyền hình khác có nhu cầu phát sóng trận đấu chỉ cần đăng ký với BTC”.


Nguyễn Tùng





Tin má»›i nhất – VNExpress Thể thao RSS



VPF quyết không để xảy ra tiêu cực ở Siêu cúp quốc gia

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét