Thứ Ba, 31 tháng 12, 2013

Chuyển nhượng ngày 31/12: Man Utd săn hậu vệ 18 tuổi

Đội chủ sân Old Trafford vừa điền tên tài năng mới nổi của Southampton cho vị trí hậu vệ trái.





luke-1911-1388479818.jpg

Luke Shaw là sự đầu tư lâu dài cho Man Utd.


Man Utd muốn có Luke Shaw. Tài năng mới 18 tuổi nổi lên trong màu áo Southampton mùa giải năm nay. Theo tờ Daily Telegraph, HLV David Moyes xếp Shaw cùng với Leighton Baines, Fabio Coentrao là những mục tiêu tăng cường vị trí hậu vệ trái. Vài năm trở lại đây, Man Utd là đội có truyền thống mua những tài năng trẻ trong mùa đông.


Arsenal trở lại với Alvaro Morata. Đội bóng thành London từng theo đuổi tài năng người Tây Ban Nha trong mùa hè nhưng Real không chịu bán. Mùa đông này, Arsenal có thể đưa ra một bản hợp đồng mượn có thời hạn 6 tháng để giải quyết khâu tấn công ở giai đoạn lượt về.


Essien cân nhắc khả năng rời Chelsea. Đại diện của tiền vệ người Ghana, Fabian Piveteau nói trên đài phát thanh RMC rằng ngôi sao 31 tuổi đang cân nhắc tương lai trong 10 ngày tới. Hiện hoàn cảnh của Essien tại Chelsea không mấy sáng sủa khi mới ra sân 3 lần ở Premier League mùa này. Lợi thế của Essien là anh có thể chơi tại Champions League, giải đấu mà cầu thủ này chưa ra sân trận nào cho Chelsea.


Inter đưa Mata và Lamela vào tầm ngắm. Theo Daily Mirror, đội bóng Italy sẵn sàng giải thoát Mata khỏi hoàn cảnh khó khăn tại Chelsea. Thương vụ này có thể kết hợp với việc Fredy Guarian ra đi theo chiều ngược lại. Về phía Lamela, cầu thủ Argentina dường như chưa thích nghi được với Premier League và trở lại Serie A có thể là lối thoát cho anh.


Liverpool tiến gần tới Mohamed Salah. Cầu thủ người Ai Cập gây ấn tượng mạnh tại vòng bảng Champions League năm nay. Tốc độ và khả năng kỹ thuật của Salah phù hợp với triết lý của HLV Brendan Rodgers và nhà cầm quân người Bắc Ailen xem anh như sự bổ sung đáng giá cho Suarez.


Sunderland hoàn tất thương vụ Marcos Alonso. Đội bóng đang đứng bét bảng Premier League tỏ ra nhanh chân nhất trên phiên chợ mùa đông khi hoàn tất việc mượn hậu vệ Tây Ban Nha từ Fiorentina. Alonso sẽ chính thức gia nhập Sunderland ngay khi thị trường mở cửa vào ngày 1/1 tới.


De Bruyne muốn tới Wolfsburg. Theo thông tin từ nước Đức, tiền vệ tài năng người Bỉ quyết định rời Chelsea trong tháng một này. De Bruyne muốn tái hợp với Giám đốc kỹ thuật Klaus Allofs tại Wolfsburg. Trước đó hai người từng làm việc chung tại Werder Bremen.


Bảo Lam





Tin má»›i nhất – VNExpress Thể thao RSS



Chuyển nhượng ngày 31/12: Man Utd săn hậu vệ 18 tuổi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét