Thứ Hai, 30 tháng 12, 2013

Messi mong năm 2014 không dính chấn thương

Siêu sao vừa chia sẻ mong muốn lớn nhất của anh trong năm mới là có đủ sức khỏe để thi đấu.



“Có rất nhiều Ä‘iều quan trọng vá»›i đời người, nhÆ°ng nếu chỉ riêng trong thể thao, Ä‘iều tôi mong mỏi cho năm 2014 chỉ là má»™t năm không chấn thÆ°Æ¡ng”, Messi nói trong chÆ°Æ¡ng trình Mundo Leo của truyền hình Argentina.


Ước nguyện này của siêu sao đội Barca xuất phát từ cơn ác mộng chấn thương bám riết lấy anh trong năm 2013. Messi dính hàng loạt chấn thương từ đầu năm, trong đó có hai lần nghiêm trọng, đều liên quan đến gân kheo.




Messi-5708-1388441573.jpg

Messi nhìn lại năm 2013 và thấy hàng loạt ca chấn thương ảnh hưởng nghiêm trọng.


Cuối mùa trước, anh nghỉ một loạt trận đấu và bất lực chứng kiến Barca thảm bại với tổng tỷ số 0-7 dưới tay Bayern ở bán kết Champions League.


Còn hiện tại, Messi vẫn điều trị ca chấn thương khiến anh ngồi ngoài từ hồi tháng 11 và sự vắng mặt của tiền đạo này được cho là một lý do khiến Barca bị Atletico Madrid đuổi sát với cùng 46 điểm trên đỉnh bảng La Liga.


Messi dá»± kiến sẽ trở lại thi đấu vào ngày 5/1 tá»›i trong trận gặp Elche – trận đầu tiên của Barca trong năm má»›i 2014.


“Mục tiêu của tôi giờ chỉ là cố gắng giữ sức khỏe, tập vài buổi vá»›i các đồng Ä‘á»™i trÆ°á»›c khi trở lại chÆ¡i bóng. Thứ tÆ° tuần tá»›i, 1/1, sau khi liên hoan tiá»…n năm cÅ© cùng người thân, tôi sẽ bay trở lại Barcelona để cùng CLB xem xét liệu tôi có đủ khả năng chÆ¡i bóng trở lại ngay hay không”, anh chia sẻ.


Trong năm 2014, ngoài những danh hiệu ở cấp CLB cùng Barca, Messi còn có má»™t mục tiêu quan trọng khác – cùng tuyển Argentina vô địch World Cup diá»…n ra ở Brazil hè này.


PhÆ°Æ¡ng Minh





Tin má»›i nhất – VNExpress Thể thao RSS



Messi mong năm 2014 không dính chấn thương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét