Chủ Nhật, 29 tháng 6, 2014

Chuyển nhượng 29/6: Chelsea vung tiền mua người cũ Man Utd

Đội chủ sân Stamford Bridge có thể trả gấp đôi số tiền mua Fabregas nhằm sở hữu tiền vệ tài năng Paul Pogba.





pogba-3266-1404037778.jpg

Paul Pogba là sự thay thế hoàn hảo cho vị trí Frank Lampard để lại.


Tờ Daily Mail ngày chủ nhật đưa tin Chelsea cân nhắc trả số tiền 102 triệu đôla để đưa Pogba về thành London. Đây không phải lần đầu tiên Chelsea quan tâm tới cựu cầu thủ Man Utd, người gây ấn tượng mạnh kể từ khi chuyển tới Juventus năm 2012. Pogba sở hữu lối chơi có phần tương đồng Lampard và là sự thay thế xứng đáng cho huyền thoại Chelsea. Tiền vệ 21 tuổi cũng bày tỏ mong muốn chơi cho đội chủ sân Stamford Bridge gần đây.


Man Utd hoàn tất vụ bán Alexander Butner. Đội chủ sân Old Trafford để hậu vệ trái người Hà Lan tới Dynamo Moscow với giá 7,5 triệu đôla, kèm điều khoản có thể tăng lên 9,5 triệu. Tại đội bóng mới, cầu thủ 25 tuổi ký hợp đồng có thời hạn 3 năm.


Man Utd thu mua dàn sao Hà Lan. Theo Sunday Express, Man Utd sắp hoàn tất vụ chuyển nhượng thứ ba trong mùa hè với hậu vệ 22 tuổi, Stefan De Vrij, người đang gây ấn tượng trong màu áo Hà Lan ở World Cup 2014. Bên cạnh đó, hai ngôi sao Hà Lan khác cũng đang trong tầm ngắm của Quỷ đỏ là De Jong của AC Milan và Dirk Kuyt của Fenerbahce.


Real chào mua Raheem Sterling. Tờ Sunday Mirror đưa tin đội bóng Tây Ban Nha chuẩn bị đề nghị Liverpool về trường hợp tiền vệ 19 tuổi. Real tỏ ra lo lắng với chấn thương Ronaldo gặp phải ở World Cup và cần một cầu thủ dự phòng.


Monaco đàm phán bán Falcao. Sau nhiều ngày thuyết phục, Real đã khiến Monaco chấp nhận thương thuyết về trường hợp tiền đạo Colombia, tờ AS đưa tin. Dự kiến Real phải chi không dưới 100 triệu đôla để có Falcao.


Napoli muốn mượn Michu. Đội bóng Italy muốn mua đứt tiền đạo 28 tuổi nhưng tỏ ra thận trọng với chấn thương mắt cá chân mà Michu vừa phẫu thuật. Tương lai của Michu tại Swansea không còn chắc chắn vào lúc này khi đội bóng xứ Wales vừa có chữ ký tuyển thủ Pháp, Gomis.


Liverpool không quay lưng với Suarez. Huyền thoại Liverpool và hiện là thành viên ban lãnh đạo, Kenny Dalglish khẳng định Suarez cần được giúp đỡ kiềm chế cảm xúc và đội bóng vẫn ủng hộ anh. Trước đó có tin BLĐ Liverpool phải họp khẩn để giải quyết scandal cắn người của Suarez.


James Rodriguez muốn tới Real. Người hùng của Colombia tại World Cup bày tỏ mong ước tới chơi tại La Liga và sẽ chọn Real thay vì Barca. Hiện Rodriguez vẫn còn hợp đồng với Monaco tới năm 2018.


Bảo Lam





Thể thao – VnExpress RSS



Chuyển nhượng 29/6: Chelsea vung tiền mua người cũ Man Utd

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét