Chủ Nhật, 29 tháng 6, 2014

Scolari: 'Brazil không cần chơi lịch sự'

Chiến lược gia của đội chủ nhà tỏ ra tức giận khi các học trò suýt để Chile tiễn khỏi giải ở vòng 16 đội.





scolari-4235-1404008536.jpg

HLV Scolari tức giận bên ngoài đường biên trận đấu với Chile. Ảnh: Reuters.


“Chúng tôi đã ghi bàn nhưng lại để thua từ một tình huống ném biên của chính mình, điều không thể chấp nhận trong bóng đá hiện đại”, HLV Scolari nói. “Sau đó chúng tôi còn ba hay bốn cơ hội ghi bàn nhưng thiếu đi sự chính xác. Điều này khiến đội bóng chịu áp lực tinh thần lớn hơn”.


“Trong buổi nói chuyện sau trận đấu, chúng tôi đã bàn về việc đội bóng tỏ ra quá tử tế và thân thiện với các đối thủ. Các cầu thủ cần hiểu rằng không thể giành chiến thắng giống như với Chile mỗi ngày. Tôi không cần thứ bóng đá lịch sự này”.


Brazil đã có lợi thế ngay đầu hiệp một với pha làm bàn của David Luiz. Tuy nhiên họ cũng đánh mất ngay trước giờ giải lao khi để Alexis Sanchez ghi bàn từ sai lầm của hàng thủ.


Trong suốt quãng thời gian thi đấu hiệp hai và hiệp phụ, Brazil đã tạo được một số cơ hội nhưng không thành công. Trong khi đó Chile khiến các cổ động viên chủ nhà phải thót tim với cú sút dội xà ngang của Pinilla ở hiệp phụ thứ hai. Trên chấm luân lưu, Brazil đã giành chiến thắng 3-2 nhờ sự xuất sắc của thủ môn Julio Cesar.


Kể từ đầu giải, Brazil vẫn chưa tạo được sự yên tâm cho người hâm mộ khi hàng thủ hay mắc sai lầm còn hàng công quá phụ thuộc vào Neymar. Tại tứ kết, Brazil sẽ gặp một đội bóng đang chơi rất hay là Colombia.


Bảo Lam





Thể thao – VnExpress RSS



Scolari: 'Brazil không cần chơi lịch sự'

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét