Thứ Bảy, 28 tháng 6, 2014

Van Gaal muốn cựu tiền đạo Liverpool tới Man Utd

Một thương vụ gây sốc bóng đá Anh có thể xảy ra nếu tiền đạo Dirk Kuyt theo chân ông thầy Hà Lan tới sân Old Trafford.





kuytgaal-5545-1404013452.jpg

Dirk Kuyt có mối quan hệ thân thiết với HLV Van Gaal. Ảnh: AFP.


Dirk Kuyt, 33 tuổi, từng đầu quân cho kình địch của Man Utd là Liverpool giai đoạn 2006 tới 2012. Trong quãng thời gian này, Dirk Kuyt ghi 51 bàn sau 208 trận tại Ngoại Hạng Anh.


Trang Daily Mail cho biết HLV Van Gaal rất thích mẫu cầu thủ gương mẫu và tích cực như Dirk Kuyt. Hiện tại Dirk Kuyt chỉ còn một năm hợp đồng với Fenerbahce và Man Utd hoàn toàn có thể đưa anh về Old Trafford theo ý Van Gaal.


Tuy nhiên thương vụ này có thể vấp phải sự phản đối của một số cổ động viên bảo thủ Man Utd. Dirk Kuyt không chỉ là cựu cầu thủ kình địch Liverpool mà còn là học trò thân thiết với HLV Rafael Benitez, người từng gây nhiều thù hận với Quỷ đỏ. Chính nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã đưa Dirk Kuyt về sân Anfield năm 2006 với giá 17 triệu đôla (360 tỷ đồng).


Sự xuất hiện của Dirk Kuyt cũng đi ngược lại chiến lược trẻ hóa của Man Utd. Đội bóng này vừa mạnh tay bổ sung hai tài năng trẻ Ander Herrera và Luke Shaw với tổng giá trị gần 102 triệu đôla.




Kuytpersie-7581-1404013452.jpg

Kuyt là đàn anh của Van Persie tại đội tuyển Hà Lan. Ảnh: AFP.


Trước khi gia nhập Liverpool, Dirk Kuyt nổi danh trong màu áo Feyenoord với 83 bàn sau 3 mùa giải. Tới sân Anfield, tiền đạo 33 tuổi chỉ giành được một danh hiệu duy nhất là cup Liên đoàn 2012.


Tại đội tuyển Hà Lan, Dirk Kuyt là một trong những cầu thủ giàu kinh nghiệm nhất. Nếu được ra sân gặp Mexico ở trận đấu hôm nay, Dirk Kuyt sẽ có tròn 100 lần khoác áo “Cơn lốc màu da cam”.


Bảo Lam





Thể thao – VnExpress RSS



Van Gaal muốn cựu tiền đạo Liverpool tới Man Utd

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét