Chủ Nhật, 29 tháng 6, 2014

Đức mất Podolski, xáo trộn tuyến giữa khi đấu Algeria

Ngôi sao tiền đạo cánh sẽ phải ngồi ngoài vì chấn thương, trong khi HLV Joachim Low sẽ tiến hành ít nhất một thay đổi ở hàng tiền vệ trong trận cầu hôm nay.



Podolski được xếp đá chính trong trận gặp Mỹ, nhưng chỉ đá được một hiệp và phải rời sân nhường chỗ cho Klose sau giờ giải lao.




Podol-4952-1404098158.jpg

Chấn thương của Podolski khiến tuyển Đức mất đi một giải pháp nhân sự chất lượng cho cánh trái. Ảnh: Reuters.


Thoạt đầu, sự điều chỉnh ấy được lý giải ở góc độ chiến thuật khi Đức tỏ ra bế tắc trước lối chơi phòng ngự chắc chắn, kỷ luật của Mỹ và cần tăng cường thêm hỏa lực cho tuyến đầu.


Nhưng thông báo của tuyển Đức hôm qua cho thấy Poldoski phải nghỉ giữa chừng trận gặp Mỹ vì chấn thương cơ bắp đùi. Vết đau ấy khiến tiền đạo cánh này không kịp bình phục để ra sân khi Đức gặp Algeria hôm nay.


HLV Joachim Low vì thế sẽ phải quay trở lại với phương án dùng Mario Gotze bên cạnh hai gương mặt đá chính quen thuộc còn lại là Thomas Muller và Mesut Ozil.


Bên cạnh vị trí của Podolski, tuyển Đức hôm nay còn có một thay đổi quan trọng nữa ở giữa sân, với việc Sami Khedira trở lại đá chính thay vì Bastian Schweinsteiger.




Ger-8835-1404098158.jpg

Khedira (trái) sẽ trở lại đá chính, còn Schweinsteiger thì chờ cơ hội từ ghế dự bị. Ảnh: FAZ.


Theo tờ Bild (Đức), với Schweinsteiger đá chính trước tuyển Mỹ, tốc độ luân chuyển bóng của Đức bị chậm đi đáng kể. Khedira sau trận đấu đó đã trực tiếp góp ý với HLV Joachim Low và được ông thầy đồng tình.


“Cậu ấy nói đúng. Chúng tôi đã chơi không đủ nhanh trước tuyển Mỹ”, Low chia sẻ hôm qua trong cuộc họp báo trước trận đấu.


Schweinsteiger vì thế sẽ phải chờ đợi cơ hội vào sân nếu Đức cần điều chỉnh trong hiệp hai, tương tự trận hòa Ghana.





Đội hình xuất phát dự kiến của Đức hôm nay, theo dự báo của tờ Bild
(tên cầu thủ, CLB, tuổi, số lần khoác áo đội tuyển quốc gia)



line-ups-5601-1404097934.jpg


Phương Minh





Thể thao – VnExpress RSS



Đức mất Podolski, xáo trộn tuyến giữa khi đấu Algeria

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét