Thứ Bảy, 28 tháng 6, 2014

HLV Scolari chỉ trích trọng tài bắt ép Brazil


Ở trận đấu với Chile vừa qua, các học trò của HLV Scolari đã gây thất vọng trong phần lớn thời gian thi đấu chính thức lẫn hai hiệp phụ. Và Neymar cùng đồng đội đã khiến hàng triệu người hâm mộ “đứng tim” khi phải cần tới loạt sút luân lưu 11m mới có thể hạ gục được đối thủ để tiến vào tứ kết.


Trả lời giới truyền thông sau trận đấu, Neymar tỏ ra ngạc nhiên khi Chile đã chơi khá hay và suýt nữa khiến chủ nhà Brazil bị loại ngay từ vòng 16 đội. Ngoài ra, tiền đạo của Brazil đã không quên dành những lời ngợi khen cho đồng đội Alexis Sanchez của mình ở CLB Barca.


“Đó thực sự là một trận đấu hết sức khó khăn với chúng tôi. Nhưng điều quan trọng nhất là chúng tôi đã giành quyền đi tiếp. Chile là một đội bóng tuyệt vời. Xin chúc mừng họ vì họ đã có một trận đấu khá hay. Tôi cũng chúc mừng Alexis bởi đối với tôi, cậu ấy là một siêu sao”, Neymar nói.


HLV Scolari chỉ trích trọng tài bắt ép Brazil - 1


Tình huống các trọng tài cho rằng bóng đã chạm tay Hulk và không công nhận bàn thắng cho chủ nhà Brazil


Trước khi trận đấu giữa Brazil và Chile diễn ra, rất nhiều người lo ngại việc FIFA chỉ định trọng tài Howard Webb bắt chính sẽ bất lợi đối với đội khách. Và ở trận đấu đêm qua, trọng tài người Anh đã có 2 quyết định gây tranh cãi, đó đều là những tình huống khiến CĐV Brazil “sôi máu”. Theo đó, ông Webb đã từ chối cho Brazil được hưởng phạt đền sau pha va chạm giữa Hulk và một hậu vệ Chile trong hiệp một.


Ngoài ra, vị trọng tài nổi tiếng này đã từ chối bàn thắng của Hulk ở phút 54 khi cho rằng bóng đã chạm tay tiền đạo chủ nhà. Mở đầu cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Scolari đã chỉ trích trọng tài Webb thậm tệ: “Nếu bạn không muốn chúng tôi vô địch, được thôi! Nhưng chúng tôi cũng muốn được công bằng như tất cả mọi đội bóng khác. Nếu ông ấy muốn đó là một quả phạt đền, đó là một quả phạt đền.


Nếu đó là một pha phạm lỗi, thì đó là một pha phạm lỗi. Nếu đó là một bàn thắng thì đó là một bàn thắng. Và tôi đang tự hỏi không biết có điều kỳ lạ nào ở đây hay không nữa?. Các học trò của tôi đã phải rất căng thẳng với những gì đã xảy ra. Một số tình huống phạm lỗi, một tình huống phạt đền và một pha để bóng chạm tay, tại sao lỗi luôn luôn là của Brazil?”


Bên cạnh đó, HLV Scolari đã thừa nhận chủ nhà Brazil đã gặp may khi không bị thủng lưới ở những phút cuối của hiệp phụ thứ hai: “Nếu bạn không thể tận dụng được những cơ hội, bạn phải trả giá. Và chúng tôi đã suýt phải trả giá ở phút 118 khi bóng chạm xà ngang. Chile là một đội bóng có tổ chức và khá đồng đều. Họ đã chơi rất hay. Nhưng hôm nay, chúng tôi đã may mắn hơn.”


“Big Phil” nhận định con đường tiến đến chức vô địch của Brazil còn rất nhiều chông gai và ông cũng không muốn hàng triệu người Brazil phải đau tim thêm một lần với màn “đấu súng cân não” nữa. “Chúng tôi còn 3 trận đấu nữa mới đến được thiên đường. Mỗi trận đấu, cấp độ khó tăng dần. Chúng tôi phải thật nỗ lực để không phạm phải những sai lầm ở các trận đấu tiếp theo”, ông Scolari nói tiếp.


Bên phía Chile, HLV Sampaoli tỏ ra vô cùng tiếc nuối khi các học trò của mình đã ở rất gần với chiến thắng trước Brazil để làm nên lịch sử: “Các học trò của tôi đã chiến đấu rất dũng cảm. Chúng tôi đã ở rất gần với chiến thắng và làm nên lịch sử, nhưng tiếc là điều đó đã không xảy ra. Các cầu thủ đã thi đấu một trận đấu tuyệt vời…”



Xem thêm chủ đề: video brazil – chile, video brazil vs chile, brazil – chile, video ban thang, clip ban thang, neymar, sanchez, lich thi dau world cup, lich thi dau world cup 2014, world cup 2014, world cup, bong da, bongda, bóng đá, ket qua bong da, bong da 24h, bao, tin tuc, tin tuc 24h




Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



HLV Scolari chỉ trích trọng tài bắt ép Brazil

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét