Chủ Nhật, 29 tháng 6, 2014

FIFA công bố lá thư của Suarez

Trong lá thư gửi cho FIFA ngay sau khi vụ bê bối cắn vai trung vệ Giorgio Chiellini ở trận gặp Italy, tiền đạo của Uruguay một mực chối tội.





article-2673222-1F330ECC000005-1385-9480

Trong mắt người Uruguay, Suarez hoàn toàn vô tội. Ảnh: AFP.


“Những gì đã xảy ra, dù mô tả như thế nào, cũng không phải là hành vi cắn hoặc cố tình cắn. Sau cú tác động, tôi bị mất thăng bằng, đứng không vững rồi té ngã vào người đối thủ. Thời điểm đó, mặt của tôi bị đánh, có vết thâm trên má và răng tôi rất đau”, tiền đạo Liverpool viết.


Ủy ban kỷ luật của FIFA gồm 7 thành viên đã không đồng tình với lời tường trình của Suarez. Hình phạt nặng dành cho tiền đạo Uruguay một phần đến từ thái độ không hối lỗi của anh. “Không có lúc nào cầu thủ này thể hiện sự ăn năn, chấp nhận rằng đã vi phạm luật FIFA. Vì thế hình phạt ở mức thấp là không đủ hiệu quả cho sự răn đe. Những sai phạm trong quá khứ của cầu thủ không tác động đến án phạt lần này”, thông báo của FIFA nêu rõ.


Uruguay đã thông báo với FIFA họ sẽ kháng án phạt dành cho Suarez. Liên đoàn bóng đá quốc gia Nam Mỹ này sẽ có thêm 7 ngày nữa để chuẩn bị đầy đủ văn bản và đệ đơn kháng án chính thức.


Suarez bị cấm tham gia các hoạt động có liên quan đến bóng đá trong vòng 4 tháng, ở cả cấp đội tuyển lẫn CLB.


Hữu Nhơn





Thể thao – VnExpress RSS



FIFA công bố lá thư của Suarez

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét