Thứ Hai, 30 tháng 6, 2014

CLB Kosovo muốn giúp Suarez lách luật FIFA

Liên đoàn bóng đá Kosovo chưa có tư cách thành viên FIFA nên có thể không phải chịu ảnh hưởng của bất kỳ án phạt nào.





suarez-1644-1404140948.jpg

Việc không thi đấu liền 4 tháng có thể khiến Suarez mất phong độ.


Hiểu được lợi thế pháp lý mà quốc gia có được, CLB Hajvalia công khai mời Luis Suarez đến thi đấu trong thời gian bị treo giò.


“Suarez không thể chơi trong bốn tháng tới là một bất lợi lớn cho sự nghiệp”, Xhavit Pacolli, Chủ tịch của Hajvalia, nói với Sport Plus chiều 30/6. “Chừng nào chúng tôi còn chưa có tư cách thành viên FIFA, tôi nghĩ Suarez có thể chơi ở Kosovo. Chúng tôi sẽ gửi đề nghị đến Liverpool”.


Trước đó, khi vụ cắn Chiellini trong trận Uruguay – Italy vỡ lở, Suarez đã bị FIFA cấm hoạt động liên quan đến bóng đá trong vòng 4 tháng và 9 trận đấu quốc tế. Án phạt này bao gồm cả việc đến sân xem các trận đấu và ở chung khách sạn với đồng đội.


Theo Chủ tịch Pacolli, Hajvalia sẵn sàng trả 30.000 euro phí mượn Suarez đến tháng 11 kèm theo mức lương 1.500 euro/tháng.


“Đó là con số lớn nhất mà chúng tôi có thể đưa ra”, Pacolli cho biết. “Chúng tôi hiểu Suarez sẽ không hài lòng nhưng ngân sách tài chính có hạn. Nếu Suarez sẵn lòng đến đây chơi bóng, anh ấy sẽ được chào đón nồng nhiệt. Kosovo là mảnh đất lý tưởng cho Suarez chừng nào còn chưa có tư cách thành viên FIFA”.


Hiện mức lương mà ngôi sao Uruguay hưởng tại Liverpool lên tới 250.000 euro/tuần. Đội chủ sân Anfield cũng có thể thu về đến 80 triệu nếu chấp nhận bán tiền đạo số một cho Barca như thông tin gần đây của báo chí Anh.


Đông Hưng





Thể thao – VnExpress RSS



CLB Kosovo muốn giúp Suarez lách luật FIFA

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét