Thứ Bảy, 2 tháng 8, 2014

Ancelotti dự báo Man Utd khó vô địch ngay với Van Gaal

HLV Real Madrid tin tân HLV Man Utd cần nhiều hơn một mùa giải để có thể xây dựng một đội ngũ chiến thắng mới.



“Không dễ để vô địch ngay năm đầu nắm quyền, vì bạn luôn có rất nhiều đối thủ cạnh tranh. Vận hành một hệ thống mới cũng là điều không dễ dàng. Việc lấy được niềm tin của các cầu thủ là rất quan trọng, nhưng thật khó để biết được sự tin tưởng mà họ dành cho HLV kéo dài bao lâu”, Ancelotti nhận định về những khó khăn chờ đợi Louis van Gaal khi đồng nghiệp tiếp quản Man Utd từ đầu hè.




Ancelotti-Real-training-6534-1406990422.

Ancelotti cảnh báo “hiệu ứng Van Gaal” sẽ sớm chấm dứt và Man Utd sẽ chỉ gặp khó khăn thật sự khi vào mùa giải. Ảnh: AFP.


Quan điểm của Ancelotti có thể đi ngược lại những dự báo tươi sáng về Man Utd sau màn chạy đà ấn tượng của đội bóng này cùng Van Gaal. Cụ thể, CLB thành Manchester đã đè bẹp LA Galaxy 7-0, rồi hạ Roma và Inter trong hai trận đầu, để xếp nhất bảng A Guinness Cup trước khi gặp Real sáng mai (3h, giờ Hà Nội).


Tuy nhiên, Ancelotti tin rằng “hiệu ứng Van Gaal” tại Man Utd sẽ không kéo dài lâu và đội bóng ngày sẽ nhanh chóng trở lại mặt đất khi mùa giải mới đầy cam go, khốc liệt khởi tranh.


“Van Gaal là một HLV rất giỏi và giàu kinh nghiệm. Với kinh nghiệm dày dạn, ông ấy sẽ hoàn thành tốt công việc ở Man Utd. Nhưng trước hết, ông ấy cần phải xây dựng lại đội bóng. Họ đã có những bản hợp đồng tốt nhưng xây dựng một đội bóng là không dễ và Ngoại hạng Anh là một giải đấu có sức cạnh tranh cao”, cựu HLV Chelsea nhân định.


Về trận cầu với Man Utd ngày mai, Ancelotti tiết lộ ngôi sao một thời của Man Utd là Cristiano Ronaldo sẽ không thể ra sân. Tiền đạo này vẫn chưa hoàn toàn hồi phục thể lực để có thể thi đấu với đội bóng cũ. Ancelotti dự kiến Ronaldo sẽ trở lại vào ngày 12/8 tới ở trận tranh Siêu cúp Tây Ban Nha với Sevilla.


Quang Huy





Thể thao – VnExpress RSS



Ancelotti dự báo Man Utd khó vô địch ngay với Van Gaal

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét