Thứ Tư, 6 tháng 8, 2014

Megan Fox cảnh báo các diễn viên trẻ về 'trò chơi nổi tiếng'

Megan Fox cho rằng để tồn tại trong ngành công nghiệp điện ảnh, các ngôi sao trẻ phải mạnh mẽ nếu không muốn bị “phân làm nhiều mảnh”.



Nữ diễn viên Teenage Mutant Ninja Turtles chia sẻ trong cuộc phỏng vấn mới nhất với New York Daily News: “Nếu bạn ưa thích sự an toàn hoặc bạn sống mà dễ bị chi phối bởi quan điểm của người khác, nền công nghiệp này không dành cho bạn. Nó sẽ xâu xé bạn thành nhiều mảnh, và bạn sẽ không thể nào sống sót. Tôi nghĩ con người ta sinh ra vốn sẵn không biết sợ hãi. Có thể không phải trong mọi trường hợp, nhưng để làm một người nổi tiếng thì phải luôn mạnh mẽ”.




Nữ diễn viên Megan Fox. Ảnh: Maxim.

Nữ diễn viên Megan Fox. Ảnh: Maxim.


Megan Fox cho biết, cô tránh xa mọi áp lực của mạng xã hội. “Tôi không bao giờ lên mạng và đọc những tin tức về bản thân. Chúng sẽ hủy hoại tinh thần và thể xác của bạn”.


Nữ diễn viên cũng không sử dụng Facebook hay Twitter. “Với tôi, thật áp lực khi phải cập nhật Twitter vài lần mỗi ngày. Tôi thuộc típ người thích sự riêng tư hơn. Tôi chỉ dùng Twitter đúng 5 ngày và cũng từng sử dụng Facebook nhưng chúng khiến tôi cảm thấy mệt mỏi”, nữ diễn viên chia sẻ.


Minh tinh cho biết, cô chỉ nhận một, hai dự án phim mỗi năm để có thể tập trung vào công việc làm mẹ. Nữ diễn viên có hai con – bé Noah sẽ bước sang tuổi thứ hai trong tháng tới, và Bohhi, 5 tháng tuổi. Megan cũng nuôi Kassius, cậu con riêng 12 tuổi của chồng cô – Brian Austin Green. 


Song Ngư





Giới sao – VnExpress Giải trí RSS



Megan Fox cảnh báo các diễn viên trẻ về 'trò chơi nổi tiếng'

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét