Thứ Tư, 13 tháng 8, 2014

Ronaldo hớn hở khi gặp lại Ferguson

Ngôi sao của Real Madrid nhận danh hiệu Cầu thủ hay nhất trận Siêu Cup châu Âu từ tay cựu HLV Alex Ferguson.





anh-3-7856-1407900862.jpg

Cựu HLV huyền thoại Ferguson (phải) trao danh hiệu cho Ronaldo. Ảnh chụp màn hình.


Với hai pha ghi bàn giúp Real Madrid đánh bại đội bóng đồng hương Sevilla với tỷ số 2-0, Cristiano Ronaldo được bình chọn là cầu thủ hay nhất trận. Với tư cách là thành viên của Ủy ban kỹ thuật Liên đoàn bóng đá châu Âu UEFA, cựu HLV Alex Ferguson đích thân trao tặng danh hiệu cho cậu trò cũ.


Nhân dịp này, Ronaldo không quên nói những lời tri ân với Ferguson – người tạo cho anh tiền đề quan trọng để trở thành một ngôi sao như hiện nay với những năm tháng mãi dũa ở Man Utd.


“Tôi cảm thấy rất hạnh phúc vì đã ghi được hai bàn giúp Real lần thứ hai đoạt Siêu Cup và tôi cũng muốn nói lời cảm ơn đến Sir Alex vì đã trao cho tôi danh hiệu này”, ngôi sao người Bồ Đào Nha nói.


“Ông ấy đã giúp tôi rất nhiều tại Manchester khi tôi mới 18 tuổi. Tôi muốn nói rằng tôi luôn tôn trọng ông ấy và vô cùng biết ơn vì tất cả những gì ông đã làm trong suốt sự nghiệp của tôi”.




anh-2-8102-1407900862.jpg

Ronaldo tay bắt mặt mừng khi gặp lại Ferguson. Ảnh chụp màn hình.


Hôm qua Ferguson có mặt trên sân Cardiff để xem Ronaldo cùng Real thi đấu với Sevilla. Hai người sau đó ôm hôn khi gặp nhau trên đường xuống sân từ bục nhận huy chương.


“Thông thường trong một trận chung kết đấu cup, rất khó để lựa chọn một cầu thủ xuất sắc nhất trận. Nhưng Cristiano đã làm cho nó trở nên dễ dàng đối với tôi”, Ferguson tự hào nói về cậu trò cũ.


Anh Việt





Thể thao – VnExpress RSS



Ronaldo hớn hở khi gặp lại Ferguson

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét