Chủ Nhật, 10 tháng 8, 2014

Man Utd sửa soạn cất mẻ lưới hơn 200 triệu đôla

Đội chủ sân Old Trafford đang đẩy nhanh tiến độ đàm phán, với tham vọng sớm hoàn tất cú hattrick tuyển mộ Arturo Vidal, Medhi Benatia và Angel Di Maria.



Louis Van Gaal từng nói ông sẽ không vội mua sắm trong hè này vì muốn tìm hiểu để khai thác tốt nhất năng lực từ đội ngũ cầu thủ hiện có.


Nhưng theo báo Anh Express, ban lãnh đạo Man Utd cùng các ông chủ Mỹ đã bật đèn xanh để HLV người Hà Lan có thể tăng cường chất lượng, nhằm đưa đội bóng trở lại đường đua các danh hiệu lớn trong thời gian sớm nhất.




hattrick-6263-1407643409.jpg

Vidal, Benatia và Di Maria (từ trái sang) được chờ đợi sẽ tạo sự đột biến về chất, bổ sung vào những vị trí mà Man Utd đang yếu, gồm tiền vệ phòng ngự, trung vệ và một ngôi sao chạy cánh.


Ngôi sao của Real vô địch Champions League mùa trước Di Maria và trung vệ đang lên của Roma Benatia được cho là sẽ trở thành người của Man Utd trong ít ngày tới, một khi họ đạt được các thỏa thuận cá nhân.


Real được cho là đã đồng ý với lời đề nghị của Man Utd mua Di Maria với giá 92 triệu đôla. Tương tự, Roma dường như cũng không cưỡng lại sức hấp dẫn từ món tiền 50 triệu đôla mà Man Utd đề nghị về Benatia.


Vidal thì ngược lại, đã thống nhất các điều khoản cá nhân với Man Utd, nhưng CLB Anh và đội chủ quản của tiền vệ này, Juventus lại chưa thống nhất được phí chuyển nhượng. Man Utd vẫn đang thuyết phục nhà vô địch Serie A chấp nhận phương án các tiền đạo Chicharito và trả thêm một món tiền lớn để đổi lấy Vidal.


Tờ Express, dẫn một nguồn tin riêng của họ, cho rằng chưa tính đến Chacharito, Man Utd đã được phê duyệt khoản ngân sách 210 triệu đôla để dứt điểm ba thương vụ trên.


Linh Linh





Thể thao – VnExpress RSS



Man Utd sửa soạn cất mẻ lưới hơn 200 triệu đôla

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét