Chủ Nhật, 3 tháng 8, 2014

Bình Dương vô địch V-League trước một vòng đấu



Chủ nhật, 3/8/2014 | 20:17 GMT+7



Chủ nhật, 3/8/2014 | 20:17 GMT+7


Đạt 48 điểm, bỏ xa đội xếp thứ hai Hà Nội T&T bốn điểm trong khi V-League chỉ còn một vòng đấu, đội bóng đất Thủ đã đăng quang V-League 2014 ngay hôm nay 3/8






image photo 


Ở lượt đấu áp chót, đội đầu bảng Bình Dương (áo xanh) làm khách đến sân của Đồng Tâm Long An. Nếu thắng trận này, đồng thời đội xếp thứ hai Hà Nội T&T không giành trọn ba điểm trong trận đấu cùng giờ, Bình Dương sẽ sớm lên ngôi.





image photo 


Đứng trước cơ hội lớn ấy, các cầu thủ Bình Dương đã nhập cuộc tưng bừng và ngay giây thứ 15, tiền vệ Trịnh Quang Vinh (phải) đã mở tỷ số cho đội khách.





image photo 


Hưng phấn tinh thần, Abass sau đó lập cú đúp giúp Bình Dương gia tăng cách biệt lên 3-0. Phút cuối hiệp một, ĐTLA có bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-3. Với khoảng cách an toàn, trong hiệp hai các cầu thủ Bình Dương chủ động chơi chậm để chờ kết quả từ sân Chi Lăng khi Hà Nội T&T gặp Đà Nẵng. 





image photo 


Niềm vui của Bình Dương vỡ òa khi trọng tài thổi còi kết thúc trận. Họ giành thắng lợi 3-1 trong khi Hà Nội T&T thua ngược Đà Nẵng với tỷ số 1-2.





image photo 


Giám đốc kỹ thuật Lê Thụy Hải và Giám đốc điều hành Trần Văn Đường chung vui khi đoạt ngôi vương.





image photo 


Các cầu thủ đất thủ khui champage ăn mừng trên sân Long An. Với việc giành chức vô địch V-League năm nay, Bình Dương là đội đầu tiên lập kỳ tích khi lên ngôi lần thứ ba. Trước đó, họ từng vô địch các năm 2007 và 2008.





image photo 


Số lượng cổ động viên ít ỏi của Bình Dương trên sân Long An cổ vũ đội nhà. Ở vòng cuối chắc chắn họ sẽ mở hội tại sân nhà Gò Đậu.





image photo 


HLV Lê Thụy Hải về Bình Dương giữ chức vụ Giám đốc kỹ thuật nhưng thực chất ông toàn quyền quyết định chuyên môn. Các cầu thủ công kênh ông trong ngày vui. “Tôi rất vui với kết quả này, cả đội đã đoàn kết, lao động hết mình và đã có được kết quả như mong đợi. Xin cám ơn lãnh đạo, người hâm mộ đã tạo điều kiện và kề vai sát cánh để chúng tôi lên đỉnh vinh quang hôm nay”, ông Hải “lơ” xúc động nói với VnEpress.





image photo 


Hình ảnh chiếc cúp được các CĐV Bình Dương rước trên sân. Vòng cuối diễn ra ngày 10/8, Bình Dương tiếp Đà Nẵng, và sẽ được Ban tổ chức giải trao Cup thật tại sân Gò Đậu.


Cũng trong vòng 23 chiều nay, An Giang thất bại 0-1 trước Thanh Hóa, qua đó họ buộc phải dự trận play-off với Cần Thơ để quyết định số phận của mình ở V-League. Các kết quả khác: SLNA – HAGL: 0-0, Hải Phòng –  Quảng Ninh: 2-1; Quảng Nam – Đồng Nai: 1-0.








Tags


Bình Dương Vô địch V-League Bóng đá Vnexpress Thể thao Trang mới Video Ảnh Lịch thi đấu Bóng đá quốc tế Bóng đá trong nước Tennis Đua xe Ngoại hạng Anh Champions League





Thể thao – VnExpress RSS



Bình Dương vô địch V-League trước một vòng đấu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét