Chủ Nhật, 3 tháng 8, 2014

Lampard khoác áo Man City lượt đi mùa 2014-2015

Huyền thoại của Chelsea sẽ tiếp tục chinh chiến ở nước Anh thêm nửa mùa giải nữa sau khi đồng ý hợp đồng cho mượn từ New York City.



“Cậu ấy (Lampard) bắt đầu luyện tập cùng chúng tôi từ thứ tư tuần sau và sẽ ở lại tới tháng một”, HLV Man City Manuel Pellegrini xác nhận trong một buổi họp báo. “Cậu ấy sẽ phải luyện tập và chiến đấu để được ra sân”.




lampard-4113-1407038594.jpg

Lampard sẽ chuyển áo từ màu xanh nước biển (Chelsea) sang màu xanh da trời (Man City) ở mùa giải sau. Ảnh: AFP.


Tiền vệ 36 tuổi đồng ý gia nhập CLB New York City tại giải MLS theo hợp đồng 2 năm vào tháng trước. Lampard trở thành cầu thủ tự do sau khi chia tay Chelsea với 13 mùa giải thành công rực rỡ.


Tuy nhiên việc New York City không thi đấu cho tới tháng ba năm 2015 khiến Lampard phải tìm đội bóng duy trì phong độ trong quãng thời gian hơn nửa năm. Man City vốn là đội bóng mẹ của New York City đã nhanh chân thuyết phục Lampard đầu quân. Sự xuất hiện của tiền vệ này sẽ mang tới rất nhiều kinh nghiệm và là quân bài chiến lược cho Man City.


“Cậu ấy biết chúng tôi là đội bóng chất lượng với rất nhiều cầu thủ chơi ở vị trí tiền vệ. Sự xuất hiện của cậu ấy chỉ đơn thuần là thêm một cầu thủ. Với việc phải thi đấu nhiều trận bao gồm cả Champions League thì cậu ấy là sự bổ sung quan trọng”, HLV Pellegrini cho biết.


Tuyến giữa của Man City hiện rất đông đúc bao gồm Yaya Toure, Fernandinho, Fernando, Javi Garcia và Jack Rodwell.


Man City có thể đăng ký Lampard thi đấu ở Ngoại hạng Anh lẫn vòng bảng Champions League mùa tới.


Bảo Lam





Thể thao – VnExpress RSS



Lampard khoác áo Man City lượt đi mùa 2014-2015

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét