Thứ Ba, 5 tháng 8, 2014

Chàng trai Đài Loan đổi đời nhờ giống Kim Soo Hyun

Sau “Vì sao đưa anh tới”, từ một chàng trai vô danh, Lô Ngạn Trạch liên tiếp được mời đóng quảng cáo, tham gia show truyền hình.



Lô Ngạn Trạch (25 tuổi) được mệnh danh là “Do Min Joon” của Đài Loan vì có vẻ ngoài hao hao nhân vật người ngoài hành tinh (do Kim Soo Hyun đóng) trong phim Hàn Quốc Vì sao đưa anh tới. Theo QQ, cùng cơn sốt phim, cuộc sống của Ngạn Trạch có nhiều thay đổi. Khi đi trên phố, Ngạn Trạch thường được yêu cầu chụp ảnh chung. Anh nhanh chóng lọt vào mắt xanh của những người tìm kiếm ngôi sao. Thời gian qua, Ngạn Trạch liên tiếp được mời đóng quảng cáo, tới Trung Quốc đại lục tham gia chương trình truyền hình… Cái tên Lô Ngạn Trạch trở thành từ khóa tìm kiếm khá nóng hổi trên mạng.




lo6-9418-1407204211.jpg

Ảnh trên: Lô Ngạn Trạch cùng một người mẫu mô phỏng hình ảnh Do Min Joon – Chun Song Yi để đóng quảng cáo. Ảnh dưới: Kim Soo Hyun, Jeon Ji Hyun trên poster Vì sao đưa anh tới.


Tuy nhiên, Lô Ngạn Trạch dính phải nghi ngờ sang Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ để có vẻ ngoài gần giống Kim Soo Hyun. Chàng trai mới đây phủ nhận trên Weibo: “Tôi chỉ có thể nói rằng mọi người tưởng tượng quá phong phú. 25 năm trên đời, lần đầu tiên tôi đi máy bay là tới Hợp Phì (thành phố ở tỉnh An Huy, Trung Quốc). Tôi không rảnh và cũng không có tiền đi Hàn Quốc”. Khi ghi hình một chương trình truyền hình trước đó, Ngạn Trạch cũng nói: “Tôi hoàn toàn tự nhiên. Điều duy nhất đã chỉnh sửa là mái tóc”.


Ngạn Trạch không phủ nhận mình đang kiếm tiền nhờ ngoại hình giống “người ngoài hành tinh”: “Trước mắt còn rất nhiều lời mời tôi xuất hiện với hình tượng Do Min Joon. Vì cuộc sống và mơ ước, tôi vẫn phải mượn hình ảnh Do Min Joon một thời gian nữa”.




loi3-6537-1407204211.jpg

Kim Soo Hyun (trái) và Lô Ngạn Trạch.


Vì sao đưa anh tới ra mắt từ cuối năm 2013 và nhanh chóng tạo nên cơn sốt ở nhiều nước châu Á. Phim đưa tên tuổi hai diễn viên chính Kim Soo Hyun, Jeon Ji Hyun lên tầm cao mới. Thời gian qua, hai ngôi sao này liên tục được mời tham gia các sự kiện thương mại trong và ngoài nước.


Hải Lan





Giới sao – VnExpress Giải trí RSS



Chàng trai Đài Loan đổi đời nhờ giống Kim Soo Hyun

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét