Thứ Tư, 6 tháng 8, 2014

Lampard có buổi tập đầu tiên cùng Man City

Cầu thủ ghi nhiều bàn nhất lịch sử Chelsea hội quân với các đồng đội mới tại Etihad, khởi đầu sáu tháng thi đấu theo dạng cho mượn tại đây.  





1407324466078-wps-16-Mancheste-1837-5684

Lampard chơi cho Man City, cảnh tượng mà ít có CĐV Chelsea nào muốn nhìn thấy. Ảnh: PA.


Frank Lampard sẽ khoác áo số 18 tại Man City, số áo anh từng mặc khi còn ở West Ham. Tiền vệ người Anh được chơi ở cả giải quốc nội Anh lẫn đấu trường Champions League cùng nửa xanh thành Manchester.


“Gia nhập Man City là cơ hội tuyệt vời cho tôi tiếp tục tập luyện và thi đấu ở đẳng cấp cao, đảm bảo đủ thể lực chơi cho New York City”, huyền thoại Chelsea phát biểu trên trang chủ Man City. “Đây là chương mới của cuộc đời và tôi thấy phấn khích với trải nghiệm này”.


Lampard ký hợp đồng hai năm với đội bóng New York City, đang chơi ở giải MLS. Tuy nhiên, anh sẽ chơi cho nhà đương kim vô địch Premier League, đội bóng anh em với New York City, sáu tháng theo dạng cho mượn. 


“Tôi nóng lòng muốn làm việc của Frank”, HLV Pellegrini nói. “Tôi hài lòng khi có cậu ấy dù chỉ trong nửa đầu mùa giải. New York City đã có một tân binh chất lượng và chúng tôi sẽ giúp Frank chuẩn bị tốt nhất cho những thử thách ở Mỹ”.


Lampard có thể ra sân trận đầu tiên cho đội bóng mới tại Siêu Cup nước Anh, gặp Arsenal vào ngày 10/8.


Hữu Nhơn





Thể thao – VnExpress RSS



Lampard có buổi tập đầu tiên cùng Man City

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét