Thứ Tư, 6 tháng 8, 2014

Man Utd hoãn mua Vidal vì chấn thương đầu gối

HLV tuyển Chile Jorge Sampaoli đưa ra lý giải về việc đội bóng Ngoại hạng Anh chưa dứt điểm thương vụ Arturo Vidal từ Juventus với giá 80 triệu đôla.





vidal-1503-1407328670.jpg

Vidal đang chờ các bên định đoạt tương lai.


“Vấn đề chính là Louis Van Gaal nghi ngờ về tốc độ hồi phục chấn thương của Arturo. Cậu ấy dính chấn thương từ tháng 5 và chỉ đạt khoảng ba mươi đến bốn mươi phần trăm phong độ tại World Cup vừa qua”, HLV Sampaoli cho biết.


Man Utd mua Vidal là một trong những vụ chuyển nhượng rắc rối nhất hè này. Trên thực tế, tiền vệ người Chile không muốn rời Juventus, nơi anh vừa giành ba chức vô địch Serie A liên tiếp. Khi đội bóng Italy “đầu hàng” trước đề nghị 47 triệu bảng (80 triệu USD), thương vụ lại gặp trở ngại do lo ngại từ phía Van Gaal.


Vidal có thể đã là bổ sung quan trọng thứ hai cho tuyến giữa Man Utd hè này. Trước đó, khi World Cup chưa kết thúc, Quỷ đỏ mua được Ander Herrera từ Athletic Bilbao.


Theo trang Goal.com, Man Utd đã chuẩn bị sẵn bản hợp đồng thời hạn 5 năm cho Vidal. Mức lương tuần lên tới 300.000 đôla và là mức cao nhất đội.


Vidal hiện có mặt trong đội hình Juventus du đấu tại châu Á. HLV Massimiliano Allegri từng khẳng định không muốn mất bất kỳ cầu thủ nào.


Thùy Dương





Thể thao – VnExpress RSS



Man Utd hoãn mua Vidal vì chấn thương đầu gối

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét