Thứ Hai, 4 tháng 8, 2014

Chuyển nhượng 4/8: Arsenal bỏ Khedira, mua sao Bồ Đào Nha

Đội chủ sân Emirates quyết định chuyển hướng sang tài năng trẻ William Carvalho của Sporting Lisbon.





carvalho-3794-1407149502.jpg

William Carvalho sẽ tạo nên sức mạnh cơ bắp ở giữa sân cho Arsenal. Ảnh: AFP.


Truyền thông Bồ Đào Nha đưa tin Arsenal sắp có được William Carvalho với giá 40 triệu đôla. Tiền vệ 22 tuổi được liên hệ với cả Chelsea và Man Utd từ đầu hè nhưng Arsenal tỏ ra quyết tâm hơn. Carvalho sở hữu ngoại hình và sức mạnh giúp tranh chấp tốt ở giữa sân. Số tiền phá vỡ hợp đồng của Carvalho lên tới hơn 60 triệu đôla nhưng Sporting Lisbon có thể chấp nhận mức giá thấp hơn của Arsenal.


Newcastle mượn tiền đạo Facundo Ferreyra. Đội bóng vùng đông bắc nước Anh giành sự phục vụ của chân sút 23 tuổi trong mùa giải tới từ Shakhtar Donetsk. Ferrreyra là một trong sáu cầu thủ của Shakhtar từ chối trở lại Ukraina thi đấu vì cuộc xung đột ở nước này. Tiền đạo Argentina ghi được 22 bàn cho Shakhtar mùa trước.


Real mua thủ môn Keylor Navas. Người gác đền xuất sắc của tuyển Costa Rica tại World Cup 2014 đã ký hợp đồng 6 năm với Real. Đội bóng thành Madrid chỉ phải trả 13,3 triệu đôla cho Levante.


Chelsea cho mượn Oriol Romeu. Tiền vệ 22 tuổi sẽ chơi cho CLB Stuttgart trong mùa giải tới sau khi bị cho Valencia mượn mùa trước. Romeu gia nhập Chelsea vào năm 2011 từ Barca và có 33 trận chơi cho đội bóng thành London.


Leverkusen mượn trung vệ Kyriakos Papadopoulos. Schalke 04 chấp nhận cho trung vệ Hy Lạp tới chơi cho đối thủ cạnh tranh tại Bundesliga là Leverkusen ở mùa giải tới.


Tottenham sắp có trung vệ mới. Tờ Times đưa tin đội chủ sân White Hart Lane tiến gần tới việc mua Mateo Musacchio từ Villarreal. Giá trị của trung vệ 23 tuổi có thể lên tới 27,5 triệu đôla.


West Ham ráo riết cải thiện hàng công. Truyền thông Anh cho biết West Ham đang tiến hành đàm phán để đưa về Wilfried Zaha từ Man Utd và Peter Crouch từ Stoke. 


Milan muốn có Pepe Reina. Trang Daily Mail đưa tin đội bóng Italy bày tỏ sự quan tâm tới thủ môn của Liverpool nhưng mức lương hiện tại của Reina là rào cản cho thương vụ này. Mùa giải trước Liverpool đã đem Reaina cho Napoli mượn.


PSG sắp hoàn tất thương vụ Di Maria. Real sẽ hoàn tất việc chuyển nhượng tiền vệ 26 tuổi cho đội bóng nước Pháp trong hai ngày tới, tờ Marca tiết lộ.


Real tìm người thay thế Khedira. Tờ Bild cho biết Real sẽ đề nghị Wolfsburg nhượng lại tiền vệ Luiz Gustavo trong trường hợp Khedira chuyển tới Arsenal hoặc Chelsea.


Bảo Lam





Thể thao – VnExpress RSS



Chuyển nhượng 4/8: Arsenal bỏ Khedira, mua sao Bồ Đào Nha

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét