Thứ Hai, 4 tháng 8, 2014

U19 Việt Nam hội quân dự giải U22 Đông Nam Á

Sáng nay 4/8, 22 tuyển thủ U19 Việt Nam đã hội quân tại Hàm Rồng, Gia Lai để chuẩn bị lên đường dự giải U22 Đông Nam Á.





HUY-7076-4246-1407138285.jpg

Buổi tập đầu tiên, các cầu thủ chủ yếu chạy thả lỏng quanh sân. Ảnh: Đức Đồng.


Trong số 22 cầu thủ tập trung lần này có tiền đạo Hồ Tuấn Tài là người lần đầu tiên được gọi lên U19. Tuấn Tài là vua phá lưới giải U19 Quốc gia. Trước đó, các năm 2012 và 2013, tiền đạo trẻ xứ Nghệ liên tiếp đoạt danh hiệu vua phá lưới giải U17 Quốc gia. Bên cạnh Tuấn Tài còn có thêm trung vệ Văn Thiết (Viettel) và Ksor Úc (HAGL) được gọi trở lại đội. Còn lại, 19 tuyển thủ đều là những người đã tham gia tập huấn ở châu Âu và Nhật Bản.


Theo quy định của Ban tổ chức giải U22 Đông Nam Á, mỗi đội chỉ được đăng ký 18 cầu thủ nhưng HLV Graechen vẫn triệu tập 22 tuyển thủ để tập luyện, làm quen cùng đội. Một ngày trước khi giải khai mạc, ông sẽ chốt danh sách 18 người dự giải.


Trong sáng nay, đội đã có buổi tập nhẹ đầu tiên. Do các cầu thủ một tháng qua được tự do nghỉ ngơi tại gia đình nên khi tập trung trở lại, ông thầy người Pháp chỉ cho họ chạy nhẹ nhiều vòng sân trước khi đá bóng nhỏ và nghỉ ngơi. Đội sẽ có thêm hai buổi tập trước khi di chuyển xuống TP HCM.


Chiều mai 5/8, lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và nhà tài trợ sẽ có buổi gặp gỡ, động viên toàn đội trước khi lên đường sang Brunei dự giải. Theo kế hoạch, đội sẽ đáp chuyến bay sang Singapore lúc 12h30 ngày 6/8, quá cảnh tại đây sáu tiếng trước khi bay sang Brunei.


Danh sách ĐT U19 Việt Nam: 


Thủ môn: Lê Văn Trường (HAGL), Trần Minh Toàn (Tây Ninh), Phí Minh Long (Hà Nội).


Hậu vệ: Trần Hữu Đông Triều (HAGL), Lê Văn Sơn (HAGL), Nguyễn Hữu Anh Tài (HAGL), Bùi Tiến Dũng (Viettel), Lục Xuân Hưng (Thanh Hoá), Ksor Úc (HAGL), Nguyễn Hồng Duy (HAGL), Trương Văn Thiết (Viettel).


Tiền vệ: Nguyễn Tuấn Anh (HAGL), Phạm Trùm Tỉnh (Khánh Hoà), Lương Xuân Trường (HAGL), Hoàng Thanh Tùng (HAGL), Phan Văn Long (SHB Đà Nẵng), Phan Thanh Hậu (HAGL), Phan Văn Đức (SLNA).


Tiền đạo: Hồ Tuấn Tài (SLNA), Nguyễn Công Phượng (HAGL), Nguyễn Quang Hải (Hà Nội T&T), Nguyễn Văn Toàn (HAGL).


Lịch thi đấu giải U22 Đông Nam Á




LTD-CupHassanal2014-FINAL1-5145-14071382
 

Đức Đồng





Thể thao – VnExpress RSS



U19 Việt Nam hội quân dự giải U22 Đông Nam Á

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét