Thứ Sáu, 8 tháng 8, 2014

Man Utd buông Vermaelen, Barca hưởng lợi

Barca ra giá 25 triệu đôla hỏi mua đội trưởng Arsenal, sau khi Man Utd rút lui vì không muốn phải đổi người theo yêu cầu từ “Pháo thủ”.





1407447532388-wps-1-LONDON-ENG-8409-9502

Vermaelen đang ở rất gần đội chủ sân Nou Camp. Ảnh: AFP.


Những rắc rối xung quanh tương lai của trung vệ Thomas Vermaelen sắp được giải quyết khi Man Utd chủ động buông thương vụ này. HLV Louis Van Gaal không muốn đổi trung vệ trẻ Chris Smalling lấy Vermaelen như yêu cầu của Arsenal, dù trước đó, Man Utd sẵn sàng chỉ 25 triệu đôla để tuyển mộ hậu vệ người Bỉ.


Man Utd rời cuộc đua, Barca là đội còn lại theo đuổi Vermaelen. Đội chủ sân Nou Camp đã gửi đến Arsenal lời đề nghị 25 triệu đôla dành cho trung vệ thuận chân trái này. Hai CLB gần như đi đến thống nhất về hợp đồng chuyển nhượng. Vermaelen sẽ chuyển sang La Liga thi đấu, nhận lương tuần 134.000 đôla tuần.


Vermaelen quyết chí rời Emirates, nên HLV Arsene Wenger cũng không mặn mà giữ. Ông chỉ không muốn học trò đầu quân cho một trong những đối thủ nặng ký tại Ngoại hạng Anh. Để Vermaelen chuyển đến Barca không phải là một thương vụ tồi. Trở ngại lớn nhất còn lại của Vermaelen giờ chỉ là thuyết phục bạn gái, người mẫu mang quốc tịch Anh, chấp nhận chuyển đến Tây Ban Nha.


Vermaelen gia nhập Arsenal vào năm 2009 và nhanh chóng thể hiện khả năng. Tuy nhiên, những ca chấn thương liên tiếp khiến trung vệ người Bỉ không giữ được phong độ vốn có. Mùa trước, anh thường xuyên đá dự bị vì HLV Wenger tin dùng cặp trung vệ Per Mertesacker và Laurent Koscielny hơn.


Hữu Nhơn





Thể thao – VnExpress RSS



Man Utd buông Vermaelen, Barca hưởng lợi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét