Thứ Ba, 5 tháng 8, 2014

“Fan đặc biệt” bỏ tiền túi đi Brunei tiếp lửa U19 VN


“Fan cuồng” ghi điểm 10 với người hâm mộ Việt Nam


Khoảng gần một năm trước đây, người hâm mộ bóng đá cả nước đã hết sức bất ngờ khi được theo dõi trực tiếp các trận đấu của U19 Việt Nam tại vòng loại U19 Châu Á 2014 không phải từ một đài truyền hình trong nước, mà qua kênh Youtube của Hội hâm mộ các em HAGL JMG.


Đó là những hình ảnh được admin Nguyễn Ân của Hội hâm mộ các em HAGL JMG truyền tải trực tiếp từ Malaysia về với người hâm mộ cả nước. Còn nhớ khi ấy, người hâm mộ đang thực sự “phát sốt” với U19 Việt Nam sau thành tích tại giải U19 Đông Nam Á 2013 và rất nhiều người muốn được xem trực tiếp thầy trò ông Giôm thi đấu tại vòng loại U19 Châu Á 2014.


“Fan đặc biệt” bỏ tiền túi đi Brunei tiếp lửa U19 VN - 1


Nguyễn Ân sẵn sàng lên đường đi Brunei tiếp lửa U19 Việt Nam


Dù những hình ảnh mà Nguyễn Ân truyền về từ Malaysia không thật sự chất lượng và rõ nét nhưng nó đã phần nào khiến người hâm mộ thỏa mãn với “cơn khát” U19 Việt Nam. Đặc biệt, những hình ảnh trực tiếp của Nguyễn Ân khi ấy trở nên “đắt” hơn bao giờ hết khi tuyển U19 Việt Nam giành được 3 trận toàn thắng để chính thức góp mặt ở VCK U19 Châu Á 2014, nhất là trận thắng “gây sốc” với tỉ số 5-1 trước U19 Australia.


Trước thềm giải U22 Đông Nam Á 2014 chuẩn bị diễn ra tại Brunei tới đây, dù chỉ là giải đấu giúp U19 Việt Nam có thêm cơ hội cọ xát, thử nghiệm đội hình trước khi bước vào các giải đấu quan trọng năm 2014, nhưng Nguyễn Ân đã lên một kế hoạch chi tiết để sẵn sàng lên đường sang Brunei “tiếp lửa” U19 Việt Nam.


Hơn nữa, nhiều khả năng các trận đấu của tuyển U19 Việt Nam tại Hassanal Bolkiad Trophy 2014 không được tường thuật trực tiếp nên Nguyễn Ân một lần nữa làm công việc của “người vác tù và hàng tổng”. Theo đó, Nguyễn Ân đã chuẩn bị đầy đủ những thiết bị cần thiết như camera, máy ảnh, thiết bị truyền dẫn 4G…để truyền tải những thông tin, hình ảnh mới nhất của thầy trò ông Giôm về với người hâm mộ trong nước.


Quan trọng hơn, vì tình yêu với U19 Việt Nam, admin của Hội hâm mộ các em HAGL JMG này tiết lộ nhiều khả năng sẽ tiếp tục tường thuật trực tiếp các trận đấu của U19 Việt Nam tại Hassanal Bolkiad Trophy 2014 qua kênh Youtube.


“Fan đặc biệt” bỏ tiền túi đi Brunei tiếp lửa U19 VN - 2


Nguyễn Ân luôn thể hiện tình yêu đặc biệt với các ĐTQG Việt Nam


Sẵn sàng cuốc bộ 15 km/ngày để phục vụ U19 Việt Nam


Chia sẻ với chúng tôi, Nguyễn Ân cho biết, khó khăn lớn nhất của anh trong chuyến đồng hành sắp tới với U19 Việt Nam vẫn là vấn đề kinh phí, bởi từ trước đến nay mọi hoạt động của Hội hâm mộ các em HAGL JMG đều dựa trên tinh thần tự nguyện, không mang tính chất thương mại hay quảng cáo.


Dự kiến ban đầu, toàn bộ kinh phí cho chuyến đi của Nguyễn Ân sang Brunei sắp tới sẽ không dưới 50 triệu đồng, bao gồm: tiền vé máy bay, tiền di chuyển, ăn ở khách sạn, phí internet truyền dẫn tại Brunei… Đó là số tiền không nhỏ nhưng Nguyễn Ân vẫn quyết định bỏ tiền túi và kêu gọi những sự ủng hộ khác từ người hâm mộ nhiệt thành của U19 Việt Nam để làm công việc như một “phóng viên” truyền hình.


Nguyễn Ân cho biết, anh đã lên mạng để tìm hiểu rất kỹ về đất nước Brunei từ nhiều ngày nay. Nhưng quả thực, tìm được một khách sạn hay nhà nghỉ với giá rẻ ở Brunei không phải chuyện dễ. Bởi vậy, chàng phóng viên nghiệp dư này đã lên sẵn kế hoạch lưu trú tại một khách sạn khá xa nơi tuyển U19 Việt Nam cũng như địa điểm thi đấu của Hassanal Bolkiad Trophy 2014 cho tiết kiệm chi phí.


Nhưng nếu như vậy, phí di chuyển bằng taxi cũng khiến “CĐV đặc biệt” này của U19 Việt Nam phải đau đầu. Bởi theo như thông tin mà đoàn tiền trạm của nhà tài trợ Nutifood báo về, giá taxi tại Brunei khá cao khi đi khoảng 2 km nhưng mất từ 20 đến 25 USD. Chia sẻ với chúng tôi, Nguyễn Ân cho biết nếu giá taxi thực sự cao như vậy, thì admin của Hội hâm mộ các em HAGM JMG phải giữ sức khỏe thật tốt để sẵn sàng “cuốc bộ” một ngày không dưới 15km tại Brunei.


Trong lúc mà bóng đá Việt Nam đang đối mặt với “cơn bão” tiêu cực và không còn được nhiều người hâm mộ đặt niềm tin, U19 Việt Nam cũng không có được những kết quả thật tốt trong những chuyến tập huấn tại Nhật Bản và châu Âu vừa qua, tình cảm mà Nguyễn Ân cũng như fan hâm mộ của Hội hâm mộ các em HAGL JMG khi góp quỹ đi Brunei thật đáng trân trọng.


Video U19 Việt Nam đánh bại U19 Úc 5-1 (từ nguồn trực tiếp của Nguyễn Ân tại vòng loại giải U19 châu Á 2013):




Nghiên cứu trực tiếp U19 VN bằng chất lượng HD


Theo thông tin chúng tôi mới nhận được, biết thông tin Nguyễn Ân sẽ sang Brunei tiếp lửa U19 Việt Nam và truyền tải trực tiếp các trận đấu của Hassanal Bolkiad Trophy 2014 về nước, một nhà tài trợ của U19 Việt Nam đã quyết định đài thọ toàn bộ chi phí ăn ở của chàng “phóng viên” nghiệp dư này trong thời gian tác nghiệp ở Brunei.


Tiết kiệm được số tiền đáng kể khi được tài trợ tiền ăn ở khách sạn, Nguyễn Ân cho biết nhiều khả năng các trận đấu của U19 Việt Nam sẽ được anh trực tiếp qua kênh Youtube bằng chất lượng HD.


Những con số ấn tượng của “phóng viên” Hoài Ân


40.000: Trận đấu ra quân của U19 Việt Nam tại vòng loại U19 Châu Á 2014 trước U19 Đài Loan được Hoài Ân trực tiếp qua USTREAM nên hình ảnh chất lượng khá thấp và bị gián đoạn. Dù vậy, vẫn có đến hơn 40.000 lượt xem trận đại thắng 6-1 của U19 Việt Nam trước U19 Đài Loan.


100.000: Đến trận thầy trò HLV Guillaume Graechen đối đầu với U19 Hong Kong, Hoài Ân quyết định trực tiếp kênh Youtube và mọi việc diễn ra khá suôn sẻ với hình ảnh chất lượng tốt, ổn định hơn rất nhiều. Đặc biệt, ở trận “đại chiến” giữa U19 Việt Nam và U19 Australia, lượng người xem trực tiếp qua kênh Youtube của Hội hâm mộ các em HAGL JMG đã vượt ngưỡng 100.000 lượt xem.



Xem thêm chủ đề: cong phuong, nguyen an, Lich thi dau U19 Viet Nam, lịch thi đấu u19 việt nam, lich thi dau u19 viet nam tai brunei, u19 viet nam, u19 hoang anh gia lai, bong da viet nam, bongda, bóng dá, bong da so, ket qua bong da, tin bong da, bang xep hang bong da, bong da 24h, bong da 24, bao, bao bong da, tin tuc, tin tuc 24h




Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



“Fan đặc biệt” bỏ tiền túi đi Brunei tiếp lửa U19 VN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét