Thứ Năm, 7 tháng 8, 2014

Maradona muốn trở lại dẫn dắt Argentina

“Cậu bé vàng” trách Liên đoàn bóng đá Argentina không cho ông cơ hội làm HLV tuyển quốc gia một lần nữa, như người Brazil làm với Carlos Dunga.





442804-heroa-1383-1407463992.jpg

Diego Maradona từng là HLV trưởng Argentina tại World Cup 2010. Ảnh: AFP.


“Nếu Brazil mời Dunga, tại sao Argentina không gọi cho tôi. Đội tuyển giờ đã có ai làm huấn luyện viên đâu?”, Diego Maradona nói. “Dẫu vậy, lúc này tôi đang cảm thấy thoải mái ở Dubai nên sẽ không quỳ gối van xin bất kì ai cả”.


Carlos Dunga, cựu đội trưởng và HLV Brazil, vừa nhận lời quay lại nắm đội tuyển quốc gia sau khi Felipe Scolari từ chức. Các vũ công Samba có màn trình diễn thiếu thuyết phục tại World Cup 2014 được tổ chức trên sân nhà, kết thúc giải bằng hai trận thua bẽ bàng trước Đức (1-7) và Hà Lan (0-3).


Maradona lấy trường hợp của Dunga như để gợi ý cho các quan chức bóng đá Argentina về khả năng mời ông về trở lại nắm đội. “Cậu bé vàng” từng làm HLV trưởng của đội bóng xứ Tango tại World Cup 2010 nhưng cũng không mang lại hiệu quả. Argentina đang trống ghế HLV, sau khi Alejandro Sabella tuyên bố từ chức.


Argentina vào đến chung kết World Cup lần đầu tiên kể từ năm 1990 nhưng trong mắt Maradona, đội tuyển quê hương chơi không thuyết phục. “Tôi không cố tình khắc nghiệt với Sabella và các cầu thủ, nhưng tôi không nghĩ rằng Argentina thắng được bất kì trận nào tại World Cup. Bạn sẽ không thể tìm thấy một trận đấu đúng nghĩa của Argentina”, Maradona nói.


Hiện cựu HLV của Barcelona, Gerardo Martino, đang có nhiều lợi thế để tiếp quản ghế nóng ở tuyển Argentina.


Hữu Nhơn





Thể thao – VnExpress RSS



Maradona muốn trở lại dẫn dắt Argentina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét