Thứ Ba, 5 tháng 8, 2014

'Giải thưởng cho Rooney thuyết phục hơn Quả bóng Vàng của Messi'

HLV Louis Van Gaal cho rằng danh hiệu Cầu thủ hay nhất giải giao hữu ICC Cup mà Wayne Rooney vừa nhận được sẽ không gây tranh cãi như Quả bóng Vàng World Cup 2014 trao cho Lionel Messi.





rooney-3392-1407298388.jpg

Rooney nhận giải sau trận chung kết Man Utd thắng Liverpool 3-1.


Rooney vừa giành danh hiệu Cầu thủ hay nhất ICC Cup sau khi dẫn dắt Man Utd tới chức vô địch. Trong bốn trận đấu của giải, “Quỷ đỏ” toàn thắng trước Roma, Inter Milan, Real Madrid và Liverpool. Cá nhân Rooney ghi được năm bàn và có nhiều đường chuyền dọn cỗ cho đồng đội.


“Nếu chỉ xét về cách giành danh hiệu thì Rooney ở ICC Cup thuyết phục hơn Messi ở World Cup. Cậu ấy ghi được rất nhiều bàn thắng, giành chức vô địch và có nhiều đường chuyền dọn cỗ. Ban giám khảo luôn đánh giá cao những thành tích đó”, Van Gaal nói.


Tân HLV của Man Utd cũng tâm đắc với khả năng công thủ toàn diện của sơ đồ chiến thuật mới. Quỷ đỏ ghi bàn trong cả bốn trận của giải và luôn làm chủ tình hình trên sân.


“Rất nhiều hậu vệ của Man Utd cũng xứng đáng nhận danh hiệu Cầu thủ hay nhất giải. Tôi hài lòng với chất lượng phòng ngự. ICC Cup không phải giải đấu có chất lượng chuyên môn cao nhất song các fan có thể hài lòng vì chúng tôi thắng Liverpool và giành chức vô địch”, Van Gaal nói.


Sau ICC Cup, Man Utd sẽ trở về Anh chuẩn bị khai mạc giải Ngoại hạng diễn ra sau hơn một tuần nữa. Họ sẽ tiếp Swansea trên sân Old Trafford trong trận đầu ngày 16/8.


Thúy An





Thể thao – VnExpress RSS



'Giải thưởng cho Rooney thuyết phục hơn Quả bóng Vàng của Messi'

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét