Thứ Hai, 4 tháng 8, 2014

Van Gaal thanh lọc đội ngũ Man Utd sau chuyến du đấu Mỹ

HLV người Hà Lan sẽ thông báo về tương lai của những cầu thủ không đạt yêu cầu về chuyên môn trong chuyến du đấu hè.



Danh sách đen của Man Utd – gồm những cầu thủ nằm trong diện không chắc chắn có chỗ ở mùa giải tới – được cho là gồm sáu cái tên, Anderson, Wilfried Zaha, Nani, Chicharito, Shinji Kagawa và Marouane Fellaini.


Chuyến du đấu tập huấn ở Mỹ hiện tại là cơ sở quan trọng nhất để Van Gaal quyết định sẽ giữ lại những ai và đẩy những ai ra đi trong thời gian còn lại của phiên chợ hè 2014.




Van-Gaaal-2726-1407148592.jpg

Van Gaal đang cùng Man Utd toàn thắng trong chuyến đấu Mỹ và thổi bùng ngọn lửa khát khao cho các cầu thủ Man Utd.


“Tôi sẽ đích thân đánh giá từng người sau khi trở về từ chuyến du đấu. Tôi đã để tất cả cầu thủ ra sân và giờ tôi biết về từng người nhiều hơn khi mới dẫn đội đi thi đấu”, Van Gaal nói hôm qua.


“Vẫn còn hơi sớm để đưa ra các đánh giá, nhưng trong bóng đá, bạn sẽ phải làm việc đó. Bạn phải trao cho cầu thủ cơ hội chuyển nhượng khi thấy khả năng cầu thủ ấy chơi bóng ở đội là không cao. Và bạn phải làm việc này sớm, bởi ngày 31/8 tới đã là hạn chót của thị trường chuyển nhượng. Tôi sẽ làm việc này sau chuyến tập huấn”, chiến lược gia người Hà Lan chia sẻ thêm.


Trong số sáu cầu thủ kể trên, chỉ có Kagawa và Chicharito phần nào gây ấn tượng tốt trong đợt tập huấn. Những người còn lại đều bị đánh giá là không chứng tỏ được khả năng.


Phương Minh





Thể thao – VnExpress RSS



Van Gaal thanh lọc đội ngũ Man Utd sau chuyến du đấu Mỹ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét