Thứ Ba, 28 tháng 1, 2014

Arsenal mất thêm trụ cột trước 'tháng giông bão'

Ramsey sắp trở lại bỗng dính chấn thương mới, trong khi Flamini nghỉ đấu vì thẻ đỏ khiến HLV Arsene Wenger không khỏi đau đầu.



Trong trận hòa nhọc nhằn 2-2 trước Southampton ở Ngoại hạng Anh hôm qua 28/1, Mathieu Flamini bị truất quyền thi đấu sau pha vào bóng bằng cả hai chân với Morgan Schneiderlin. Thẻ đỏ này khiến tiền vệ trụ người Pháp vắng mặt trong 3 trận sắp tới của Arsenal, trong đó có cuộc đụng độ với các kình địch Liverpool và Man Utd ở Ngoại hạng Anh.




354215-heroa-7377-1390970108.jpg

Ramsey có thể nghỉ đấu thêm 6 tuần.


Một trường hợp khác cũng làm HLV Wenger đau đầu là tiền vệ kiến thiết Aaron Ramsey. Tài năng xứ Wales mới trở lại tập luyện sau 5 tuần vắng mặt vì chấn thương đùi và được hy vọng ra sân trong trận đấu với Southampton. Tuy nhiên,  chấn thương dây chằng mới gặp phải trên sân tập có thể lại khiến Ramsey nghỉ đấu 4 đến 6 tuần nữa.


“Tôi chẳng biết nói gì hơn vì Arsenal lại mất thêm một số cầu thủ”, HLV Wenger cố tỏ ra bình thản. “Flamini và Ramsey vắng mặt nhưng tôi hy vọng Wilshere có thể kịp bình phục”.


Bên cạnh hai trường hợp kể trên, Arsenal cũng đang thiếu sự phục vụ của Diaby, Wilshere và Walcott. Tuy nhiên HLV Wenger không cho thấy ông muốn chi tiêu trên thị trường chuyển nhượng lúc này.


“Một trận hòa là không đủ nhưng ít nhất chúng tôi đã thể hiện cá tính mạnh mẽ”, Wenger phát biểu. “Cách các cầu thủ phản ứng sau bàn thua khiến tôi hài lòng”.


Lịch đấu khó khăn của Arsenal trong tháng 2:


2/2 : Crystal Palace (Ngoại hạng Anh)


8/2: Liverpool (Ngoại hạng Anh)


12/2: Man Utd (Ngoại hạng Anh)


15/2: Liverpool (FA Cup)


19/2: Bayern Munich (Champions League)



Hữu Nhơn





Tin má»›i nhất – VNExpress Thể thao RSS



Arsenal mất thêm trụ cột trước 'tháng giông bão'

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét