Thứ Hai, 27 tháng 1, 2014

Del Bosque cân nhắc triệu tập Llorente




Del Bosque cân nhắc triệu tập Llorente


Sau một khởi đầu có thể nói là rất đáng thất vọng tại Juventus, thì thời gian gần đây Llorente đã chứng mình sự kiên nhẫn mà HLV Conte dành cho anh là hoàn toàn xứng đáng khi liên tục nổ súng (tính đến thời điểm này thì Vua Sư Tử đã có được tổng cộng 11 bàn trên tất cả các mặt trận).

Theo truyền thông, chính phong Ä‘á»™ hết sức ấn tượng của tiền đạo 28 tuổi này, mà HLV tuyển Tây Ban Nha – Del Bosque Ä‘ang cân nhắc chừa sẵn má»™t chá»— để dành cho anh trong các trận đấu sắp tá»›i của các nhà Ä‘Æ°Æ¡ng kim vô địch thế giá»›i.


Về phần mình, trả lời trước các phóng viên về phong độ của mình trong thời gian qua, Llorente đã cho biết:


“Tôi không biết rằng đây có phải là giải Ä‘oạn tuyệt vời nhất của Llorente hay không, nhÆ°ng tôi tin chắc rằng đây là má»™t trong những khoảng thời gian thăng hoa nhất của tôi.”


“Tôi rất vui vì có thể thường xuyên ghi bàn. Còn về bí quyết của tôi. Đó Ä‘Æ¡n giản chỉ là chăm chỉ luyện tập.”


Theo Xú – Thể Thao Việt Nam





xalo.vn – News



Del Bosque cân nhắc triệu tập Llorente

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét