Thứ Tư, 29 tháng 1, 2014

Chuyển nhượng ngày 29/1: Arsenal vung tiền trước ngày đóng cửa

Đội chủ sân Emirates tỏ ra quyết tâm có được Julian Draxler trước khi phiên chợ tháng một đóng cửa.





draxler-6027-1390988042.jpg

Draxler là tiền vệ tấn công có thể chơi nhiều vị trí.


Các báo Anh đồng loạt đưa tin Arsenal đã đề nghị trả cho Schalke 04 số tiền 24,7 triệu bảng, tương đương 30 triệu euro để có được sự phục vụ của tài năng 20 tuổi. Arsenal đã theo đuổi Draxler từ trước kỳ chuyển nhượng mùa đông và đang có khoản tiền lớn sau khi ký hợp đồng tài trợ mới với hãng đồ thể thao Puma.


Cardiff mua Fabio da Silva. HLV Solskjaer cho biết đội bóng của ông đã hoàn tất thương vụ mua hậu vệ trái người Brazil từ Man Utd. Giá trị hợp đồng không được tiết lộ với báo chí.


Maxi Lopez trở lại Sampdoria. Tiền đạo người Argentina đầu quân cho Sampdoria từ Catania dưới dạng chuyển nhượng tự do. Lopez đã chơi cả mùa giải trước cho Sampdoria khi được Catania cho mượn.


AC Milan muốn mượn Taarabt tới cuối mùa. Tiền vệ tấn công người Marocco này đang chơi cho Fulham. Trung vệ Christian Zaccardo sẽ được Milan đem ra như một phần của vụ trao đổi, kênh Sky Sports đưa tin.


Dortmund quan tâm tới Lewis Holtby. Nhà á quân Champions League muốn đưa tiền vệ Holtby trở lại nước Đức dưới dạng mượn. Tuy nhiên, theo tờ Bild, Tottenham chỉ muốn bán đứt cầu thủ họ mới mua từ Schalke mùa giải trước.


Newcastle tìm người thay thế Cabaye. Sau khi đồng ý bán tiền vệ Cabaye cho Paris Saint Germain, Newcastle quay sang dạm hỏi Grenier của Lyon. Giá trị thương vụ này có thể lên tới 12 triệu bảng, hoàn toàn nằm trong khả năng của Newcastle.


Bảo Lam





Tin má»›i nhất – VNExpress Thể thao RSS



Chuyển nhượng ngày 29/1: Arsenal vung tiền trước ngày đóng cửa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét