Thứ Ba, 28 tháng 1, 2014

Casillas lập kỷ lục, Real vào bán kết Cup Nhà vua

Ngôi sao Tây Ban Nha trở thành thủ môn có số phút giữ sạch lưới liên tiếp nhiều nhất trong lịch sử Real khi ra sân trong trận thắng Espanyol 1-0 ở lượt về tứ kết tối qua.





casillas20141801-1390374765674-6068-1390

Casillas vẫn gây ấn tượng dù không còn bắt chính tại La Liga.


Mang chiếc băng thủ quân trên tay, Casillas dẫn dắt đội bóng Hoàng gia giành trận thứ tám liên tiếp sạch lưới. Đây là thành tích chung anh chia sẻ cùng người đồng đội Diego Lopez nhưng tính riêng về thành tích cá nhân, Casillas đã trải qua 682 phút không để đối phương ghi bàn. “Thánh” Iker phá kỷ lục giữ sạch lưới lâu nhất của người tiền bối Paco Buyo, thủ môn của Real từ những năm 1980.


Một trận hòa là đủ để Real đi tiếp. Nhưng đội chủ nhà còn làm được nhiều hơn thế. Jese trong một ngày được đá chính nhờ Bale chấn thương tiếp tục tỏa sáng khi ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Espanyol kháng cự yếu ớt cho mục tiêu đi tiếp. Đội bóng xứ Catalan thậm chí buông xuôi khi tiền vệ Sanchez nhận thẻ đỏ trong hiệp hai. Chung cuộc Real thắng 2-0.


* Xem video bàn thắng.




article-2547642-1B095BA4000005-4952-9772

Jese ghi bàn duy nhất trận đấu.


Chơi trên sân nhà, có một bàn làm vốn từ trận lượt đi thắng 1-0, Real thoải mái vờn Espanyol và nâng cao cách biệt ngay phút thứ bảy. Xabi Alonso thực hiện đường chuyền bẻ gãy hàng phòng ngự Espanyol, giúp Jese sút tung lưới thủ thành Casilla.


Tiền đạo trẻ người Tây Ban Nha, được đôn lên từ lò Castilla đang có những bước tiến rõ rệt. Từ khi ghi bàn trong trận giao hữu ở Qatar vào lưới PSG, Jese luôn đáp lại lòng tin của HLV Ancelotti mỗi lần được vào sân thi đấu.


Trái với Jese, Isco từ một cầu thủ trẻ tài năng ở Malaga bắt đầu không tìm thấy chỗ đứng trong đội hình Real. Trận này Carletto bố trí Isco đá “số 9 ảo”, nhưng cầu thủ này hoàn toàn mất hút trong các pha tấn công.


Ronaldo tối qua được tin dùng trong 90 phút, nhiều lần tung ra cú dứt điểm nguy hiểm nhưng đều thất bại trước thủ thành Espanyol.


Đối thủ ở trận bán kết của Real nhiều khả năng là Atletico Madrid, đội giành chiến thắng 1-0 trước Bilbao ở trận tứ kết lượt đi. Barca cũng tràn đầy cơ hội vào vòng bốn đội mạnh nhất khi đã đè bẹp Levante 4-1 ở lượt đi.


* Bàn thắng: Jese (7’)


Đội hình thi đấu



Capture-PNG-7496-1390962035.png

Hữu Nhơn





Tin má»›i nhất – VNExpress Thể thao RSS



Casillas lập kỷ lục, Real vào bán kết Cup Nhà vua

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét