Thứ Tư, 29 tháng 1, 2014

Mourinho: 'West Ham chơi thứ bóng đá từ thế kỷ 19'


“Đây đâu phải là Ngoại hạng Anh, đâu phải là giải vô địch quốc gia hay nhất thế giá»›i. Đây là thứ bóng đá từ thế ká»· 19″, Mourinho bình luận về West Ham sau trận đấu.




Mourinho-2-6880-1391045217.jpg

Mourinho là HLV bậc thầy về khả năng tổ chức phòng ngự, nhưng ông vẫn ức chế khi gặp những đối thủ chơi tương tự.


Trên sân Stamford Bridge, West Ham nhường hoàn toàn quyền chủ Ä‘á»™ng cho Chelsea để co về phòng ngá»±, dÆ°á»›i sá»± chỉ huy của thủ môn Adrian và cặp trung vệ Collins – Tomkins. Ngay cả trung phong Andy Carroll, người về lý thuyết đá cao nhất trong Ä‘á»™i hình West Ham, cÅ©ng được kéo lùi sâu, thường xuyên có mặt ở vòng cấm Ä‘á»™i nhà để há»— trợ phòng ngá»± trong các tình huống cố định.


Trước một đối thủ như thế, dù giữ bóng tới 72% và thực hiện tới 39 cú dứt điểm, dàn sao dưới trướng Mourinho hoàn toàn bất lực trong việc tìm đường vào cầu môn của Adrian.


“Rất khó để chÆ¡i má»™t trận bóng đá đúng nghÄ©a khi chỉ có má»™t bên chịu chÆ¡i bóng. Khái niệm má»™t trận bóng đá ở đây phải được hiểu theo nghÄ©a cả hai Ä‘á»™i cùng chÆ¡i”, HLV của Chelsea bình luận thêm.


Ông sau đó tìm cách lý giải: “Tôi đã nói chuyện vá»›i đồng nghiệp Sam Allardyce, họ rất cần Ä‘iểm. NhÆ°ng liệu có chấp nhận được không khi họ đến đây và chÆ¡i bóng kiểu đó? Có lẽ là phải chấp nhận thôi, vì họ rất cần Ä‘iểm”.




Eto-o-5282-1391045217.jpg

Rất nhiều cú dứt điểm, cơ hội được Chelsea tạo ra, nhưng không một lần họ thành công trong việc cụ thể hóa thành bàn thắng.


Trận hòa hôm qua má»›i là lần thứ hai kể từ tháng 9/2002, West Ham có Ä‘iểm khi làm khách trên sân Chelsea. Và Mourinho nói đùa rằng ông chẳng có cách nào để giúp các học trò phá vỡ thế phòng ngá»± của West Ham: “Việc duy nhất tôi có thể làm hôm qua có chăng chỉ là kiếm dụng cụ nào đấy để phá hủy bức tường mà West Ham dá»±ng lên”.


PhÆ°Æ¡ng Minh





Tin má»›i nhất – VNExpress Thể thao RSS



Mourinho: 'West Ham chơi thứ bóng đá từ thế kỷ 19'

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét