Thứ Sáu, 31 tháng 1, 2014

Chuyển nhượng mùa đông: Napoli mua cựu trung vệ Barca

Ngày cuối cùng phiên chợ tháng 1/2014 hứa hẹn sẽ mang tới nhiều bất ngờ khi các đội bóng lớn tích cực bổ sung cầu thủ cho giai đoạn lượt về.



*Tiếp tục cập nhật (ấn F5)
*Chữ đen là những thương vụ chính thức.


Chelsea sắp có hợp đồng thứ tư trong mùa đông. BBC và nhiều tờ báo lớn khác ở Anh hôm qua đưa tin Chelsea và Saint Étienne đã chốt giá Zouma ở mức 12,5 triệu bảng (xem chi tiết).


Javier Hernandez không rời Man Utd. Dù được nhiều đội bóng theo đuổi nhưng tiền đạo người Mexico dường như không muốn chia tay sân Old Trafford trong tháng một này. Đại diện của Hernandez xác nhận thân chủ ông sẽ chỉ suy nghĩ tới việc khoác áo đội bóng khác sau World Cup 2014.


Milan mượn tiền vệ Adel Taarabt. Cầu thủ tấn công người Morocco gia nhập đội chủ sân San Siro theo dạng cho mượn từ Fulham tới cuối mùa giải năm nay. Năm nay 24 tuổi nhưng Adel Taarabt đã kịp thi đấu cho ba đội bóng ở Premier League là Tottenham, Queens Park Rangers và Fulham.




henrique-1579-1391158918.jpg

Napoli quyết định chọn Henrique để gia cố hàng thủ sau khi liên hệ với nhiều trung vệ nổi tiếng.


Napoli mua cựu trung vệ Barca. Đội bóng Italy ký hợp đồng 3 năm rưỡi với trung vệ Henrique từ CLB Palmeiras. Giá trị thương vụ không được tiết lộ. Henrique từng có thời gian đầu quân cho Barca vào giai đoạn 2008-2012 nhưng chủ yếu bị đem cho mượn.


Lazio mượn tiền đạo Helder Postiga. Chân sút người Bồ Đào Nha rời Valencia để chơi cho Lazio tới cuối mùa giải năm nay. Postiga, 31 tuổi, mới gia nhập Valencia mùa hè trước từ Real Zaragoza.


Seydou Keita trở lại La Liga. Cựu tiền vệ Barca gia nhập Valencia theo hợp đồng có thời hạn 6 tháng dưới dạng cầu thủ tự do. Năm nay 34 tuổi, Keita từng khoác áo Sevilla và Barca ở Liga trước khi chuyển sang Trung Quốc chơi bóng cách đây 2 năm.


Inter mua hậu vệ Danilo D’Ambrosio. Hậu vệ trái 25 tuổi ký hợp đồng 4 năm rưỡi vá»›i Ä‘á»™i chủ sân Meazza từ CLB Torino. Giá trị thÆ°Æ¡ng vụ là 1,75 triệu euro.


Joseph Yobo gia nhập Norwich. Trung vệ kỳ cựu người Nigeria được Fenerbahce cho Norwich mượn tới cuối mùa. Cầu thủ 33 tuổi từng có gần 10 năm chơi cho Everton và không xa lạ với Premier League.


Schalke cho mượn Jermaine Jones. Tiền vệ phòng ngự 32 tuổi sẽ chơi cho CLB Besiktas ở giải Thổ Nhĩ Kỳ tới cuối mùa giải năm nay.


Sunderland mua tiền đạo Ignacio Scocco. Đội bóng đang vật lộn tránh xuống hạng tại Premier League đã bỏ ra hơn 3 triệu bảng để đưa về chân sút 28 tuổi từ CLB Internacional (Brazil).


Valencia cho mượn Guardado. Cầu thủ chạy cánh người Mexico sẽ tới chơi cho Bayer Leverkusen và có thể được mua đứt vào cuối mùa.


Lazio bán tiền đạo Sergio Floccari. Đội bóng thủ đô Roma bán tiền đạo 32 tuổi cho Sassuolo để lấy 2 triệu euro.


Bảo Lam





Tin má»›i nhất – VNExpress Thể thao RSS



Chuyển nhượng mùa đông: Napoli mua cựu trung vệ Barca

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét