Thứ Hai, 27 tháng 1, 2014

Man Utd hết lòng đãi ngộ Rooney

Ngôi sao người Anh nhiều khả năng sẽ có quyền tác động lên kế hoạch chuyển nhượng của CLB, điều từng bị Sir Alex khước từ.



Theo tờ Guardian, trong nỗ lực giữ chân Wayne Rooney, Man Utd quyết định cho chân sút mang áo số 10 hưởng thêm nhiều đặc quyền. Hai trong số đó là quyền được biết trước về những đối tượng mà Man Utd đang theo đuổi trên thị trường chuyển nhượng và quyền góp ý cầu thủ nào phù hợp với đội bóng.


Động thái này không chỉ thể hiện đội chủ sân Old Trafford coi trọng Rooney ra sao mà còn chứng minh cho anh thấy CLB vẫn tràn đầy tham vọng.




Manchester-United-v-West-Ham-U-6723-3973

Hợp đồng mới của Rooney và Man Utd có thể sẽ được ký vào tuần tới.


Tiền đạo 28 tuổi từng lo ngại về tương lai của Man Utd khi gửi đơn yêu cầu chuyển nhượng vào năm 2010. Điều này khiến ông thầy cũ Sir Alex hết sức tức giận.


Chiến lược gia người Scotland tiết lá»™ trong hồi ký ra mắt giữa năm ngoái: “Tôi đã nói thẳng vá»›i Rooney rằng việc cậu ấy bảo CLB không có tham vọng là Ä‘iều vô nghÄ©a. Rooney thuyết phục tôi mua Ozil nhÆ°ng tôi nói đó không phải là việc của cầu thủ. Rooney nên ra sân và chiến đấu hÆ¡n là tham gia vào công tác chuyển nhượng”.


Nếu đặt bút tái ký hợp đồng dài hạn với Man Utd (hợp đồng hiện tại hết hạn vào năm sau), Rooney sẽ có cơ hội đi vào lịch sử của CLB với tư cách là chân sút vĩ đại nhất. Người đang giữ kỷ lục của Quỷ đỏ là Sir Bobby Charlton với 249 bàn thắng. Rooney đang ở rất gần thành tích này với 208 lần lập công.


Hợp đồng mới của Rooney nhiều khả năng sẽ được hoàn tất vào tuần sau. Dưới triều đại của David Moyes, Rooney rất được coi trọng và cựu HLV Everton không tiếc bất kỳ điều gì để anh cảm thấy hạnh phúc. Mức lương kỷ lục 300.000 bảng sẽ đổ vào tài khoản của Rooney hàng tuần nếu như anh đồng ý ở lại Man Utd. David Moyes còn có ý định trao băng thủ quân cho Rooney trong tương lai, khi Vidic và Evra rời sân Old Trafford vì không đáp ứng được chuyên môn.


Hữu Nhơn





Tin má»›i nhất – VNExpress Thể thao RSS



Man Utd hết lòng đãi ngộ Rooney

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét