Thứ Năm, 30 tháng 1, 2014

Bố Neymar có thể bị khởi kiện

CLB Santos chuẩn bị thủ tục khởi kiện ông Neymar Sr vì hành động lừa dối đội bóng này trong thương vụ chuyển nhượng cậu con trai ngôi sao đến Barca hè 2013.





neymar-with-father-at-barcelon-7722-2924

Neymar Jr và bố Neymar Sr.


Hôm thứ 4, xuất hiện trên ESPN Brazil, ông Neymar Sr làm rõ 40 triệu euro mà Barca trả cho công ty N&N (công ty do ông đứng tên) bao gồm 10 triệu (trả năm 2011) để Barca có quyền mua Neymar trước tiên và 30 triệu tiền môi giới sau khi hợp đồng chuyển nhượng hoàn tất. Con số này phù hợp với những gì tân chủ tịch Barca, ông Bartomeu công bố hôm 26/1 nhưng lại không nhận được sự đồng thuận của bên bán là CLB Santos.


Đội bóng Brazil tỏ ra giận dữ vì ông Neymar Sr không nói rõ ngay từ đầu về khoản 10 triệu euro ông nhận năm 2011. Thêm vào đó Santos còn lên tiếng chỉ trích cách mà Barca “đi đêm” với bố Neymar.


Đại diện của Santos bày tỏ ý kiến trên Globo Esporte: “Bố của Neymar bảo rằng có một điều khoản bảo mật trong hợp đồng mà ông ấy chỉ có thể nói miệng chứ không thể trình ra văn bản cho chúng tôi. Ông ấy được trả đến 40 triệu euro. Chúng tôi thấy thất vọng về những tuyên bố của Barca bởi vì đó không phải là những gì các bên đàm phán. Chúng tôi đang chuẩn bị thủ tục khởi kiện”.


Rắc rối đến phí chuyển nhượng của Neymar xuất phát từ hơn 10 ngày trước khi ông Jordi Cases, một thành viên của Barca tố cáo Ban lãnh đạo đội bóng xứ Catalan, đứng đầu là Chủ tịch Sandro Rosell tham ô tiền chuyển nhượng tiền đạo người Brazil. Sau đó, tòa án tối cao Tây Ban Nha mở thủ tục tố tụng Rosell dẫn đến việc ông này từ chức chủ tịch.


Sau đó, tân chủ tịch Bartomeu cho công khai chi tiết các khoản phí mua Neymar và con số thực tế là 86 triệu euro chứ không phảu 57 triệu như đã thông báo hồi mùa hè.



Capture-PNG-6286-1391137888.png

Hữu Nhơn





Tin má»›i nhất – VNExpress Thể thao RSS



Bố Neymar có thể bị khởi kiện

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét