Thứ Ba, 28 tháng 1, 2014

Arsenal đón song hỷ lâm môn

Chưa hết vui mừng vì CLB nhận hợp đồng tài trợ kỷ lục 150 triệu bảng từ Puma, các fan Pháo thủ lại đón tin HLV Wenger đồng ý tiếp tục dẫn dắt đội bóng.



Hôm thứ hai, Arsenal đã công bố thay đổi nhà tài trợ áo đấu từ Nike sang Puma bắt đầu từ mùa giải 2014/2015 với bản hợp đồng tài trợ kéo dài trong 5 năm. Puma có quyền sản xuất quần áo đấu, luyện tập và phụ kiện có nhãn hiệu Arsenal. Bản hợp đồng mới giúp đội chủ sân Emirates thu về 30 triệu bảng/năm (150 triệu trong 5 năm hợp đồng).


Giám đốc điều hành của Arsenal, ông Ivan Gazidis phát biểu trong ngày công bố nhà tài trợ: “Tiền thu về từ hợp đồng này sẽ được giải ngân vào hè sang năm. Chúng ta có thể đầu tư thêm vào đội hình và đây là bước quan trọng cho kế hoạch phát triển của CLB. Arsenal chưa có được vị trí mong muốn nhưng chúng ta đang đi đúng hướng”.




Arsene-Wenger-happy-5841-1390898033.jpg

HLV Wenger sẽ dẫn dắt Arsenal mặc cho lời chèo kéo từ PSG.


Cũng trong buổi công bố hợp đồng tài trợ áo đấu, Giám đốc Gazidis còn tiết lộ HLV Wenger sắp tái ký hợp đồng dẫn dắt Arsenal. Gazidis nói: “Arsene luôn có sự cam kết cao nhất với đội bóng. Đây là CLB của cuộc đời ông ấy, vì vậy đến đúng thời điểm chúng tôi sẽ công bố hợp đồng mới. Tôi chắc chắn với điều đó”.


Sau một thời gian dài trung thành với chính sách thắt lưng buộc bụng, hè qua Arsenal đã thực hiện một thương vụ kỷ lục khi mang Ozil về Emirates với giá 42 triệu bảng. Có nguồn tin cho rằng Pháo thủ muốn lập nên một bom tấn khác khi sẵn sàng ra giá 37 triệu bảng cho tiền vệ trẻ Draxler vào mùa đông này.


Arsenal đang dẫn đầu Premier League với một điểm nhiều hơn đội đứng sau Man City. Tháng hai tới sẽ là thời kỳ bão giông với thầy trò Wenger khi họ liên tục gặp các đối thủ mạnh như Liverpool (FA Cup), Man Utd (Premier League), Bayern Munich (Champions League).


Hữu Nhơn





Tin má»›i nhất – VNExpress Thể thao RSS



Arsenal đón song hỷ lâm môn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét