Thứ Ba, 28 tháng 1, 2014

Chuyển nhượng ngày 28/1: Man Utd gia tăng chất thép

Đội chủ sân Old Trafford muốn gia cố tuyến giữa bằng tiền vệ Fernando của Porto.





fer-3049-1390890881.jpg

Fernando trong màu áo Porto.


Theo tờ A Bola (Bồ Đào Nha), tiền vệ phòng ngự Fernando của Porto có thể gia nhập Man Utd vào ngày cuối kỳ chuyển nhượng mùa đông, tức thứ sáu tuần này. Cầu thủ 26 tuổi gia nhập Porto từ năm 2007 và là trụ cột của đội bóng Bồ Đào Nha nhiều năm qua. Hợp đồng của Fernando hết hạn vào mùa hè tới và đội bóng nổi tiếng giỏi mua bán như Porto sẽ không để mất trắng Fernando. Man Utd chỉ phải mất 7 triệu bảng nếu muốn có tiền vệ được nhiều ông lớn theo đuổi này.


Newcastle đạt thỏa thuận bán Cabaye. Theo BBC, đội bóng nước Anh và Paris Saint Germain thống nhất trả trước 19 triệu bảng và sẽ tăng lên hơn 20 triệu phụ thuộc vào các điều khoản phụ. Trước đó, Newcastle nhất quyết từ chối đề nghị 14 triệu bảng cho tuyển thủ Pháp (xem chi tiết).


Swansea ký hợp đồng với David Ngog. Cựu tiền đạo Liverpool sẽ trở lại Premier League trong hợp đồng 6 tháng với đội bóng xứ Wales. Cách đây 3 năm, Ngog rời Liverpool tới Bolton với 4 triệu bảng. Chân sút người Pháp sẽ là sự bổ sung cho hàng tiền đạo Swansea khi đội bóng này đã tụt xuống thứ 15 trên bảng xếp hạng.


Milan muốn có Fabio Coentrao. Theo kênh Sport Mediaset, đội chủ sân San Siro đã gửi một lời đề nghị tới Real về trường hợp hậu vệ trái người Bồ Đào Nha. Đối thủ chính của Milan trong thương vụ này là Man Utd.


Cựu thủ môn Real trở lại Liga. Thủ thành Antonio Adan mới gia nhập Cagliari từ Real hè vừa qua, nhưng anh hôm qua chia tay đội bóng Italy chỉ sau nửa mùa giải. Điểm đến tiếp theo của thủ môn 26 tuổi là CLB Real Betis ở quê nhà dưới dạng chuyển nhượng tự do.


Liverpool trao đổi cầu thủ với Napoli. Trung vệ đội phó Daniel Agger có thể đoàn tụ với ông thầy cũ Rafa Benitez tại Napoli để đổi lại việc tiền vệ Gokhan Inler ra đi theo hướng ngược lại, tờ Metro đưa tin. 


Monaco theo đuổi Chicharito. Chấn thương nặng của Falcao buộc đội bóng nước Pháp phải có sự bổ sung gấp trong tháng một. Theo tờ Daily Express, Monaco đang hướng sự theo dõi sang Premier League với mục tiêu hàng đầu là Chicharito của Man Utd cùng Pablo Osvaldo của Southampton.


Bảo Lam





Tin má»›i nhất – VNExpress Thể thao RSS



Chuyển nhượng ngày 28/1: Man Utd gia tăng chất thép

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét