Thứ Hai, 27 tháng 1, 2014

Van Persie và Rooney có thể trở lại hôm nay


* Trận đấu diễn ra lúc 19h45 giờ London hôm nay (2h45, ngày mai 29/1, Hà Nội)





Vòng 23



Thứ ba, 28/1
(giờ London; + 7 = giờ Hà Nội)
19h45
Man Utd – Cardiff
Norwich – Newcastle
Southampton – Arsenal
Swansea – Fulham
20h
Crystal Palace – Hull
Liverpool – Everton


19h45 thứ tư, 29/1
Aston Villa – West Brom
Chelsea – West Ham
Sunderland – Stoke
Tottenham – Man City


“Cả hai đều tập luyện bình thường cùng cả Ä‘á»™i hôm nay”, HLV David Moyes xác nhận bá»™ đôi Rooney – Van Persie đã bình phục trong cuá»™c họp báo hôm qua.


Rooney dính chấn thương cơ háng trong trận Man Utd thua Newcastle ngày đầu năm và không đá trận nào từ đó đến giờ. Van Persie thì nghỉ thi đấu vì chấn thương cơ bắp đùi kể từ trận thắng Shakhtar Donetsk ở lượt cuối vòng bảng Champions League hôm 10/12.


Nhưng với việc trở lại tập luyện, bộ đôi tấn công đang có 16 bàn tại Ngoại hạng Anh mùa này hoàn toàn có thể thi đấu khi Man Utd tiếp Cardiff hôm nay.


Nếu điều đó xảy ra, Moyes sẽ phải đối mặt sớm hơn với bài toán sắp xếp nhân sự trên hàng công, khi ông phải dung hòa cả Rooney, Van Persie lẫn tân binh đắt giá kỷ lục của CLB Juan Mata trong cùng một hệ thống.


Việc kết hợp Rooney – Van Persie – Mata mang lại hiệu quả đến đâu thì còn phải chờ thời gian trả lời. NhÆ°ng chỉ cần từng người trong số họ, nếu ra sân, đã là má»™t hiểm họa cho Cardiff, Ä‘á»™i bóng Ä‘ang có hàng thủ tệ thứ nhì ở Ngoại hạng, vá»›i 38 bàn thua, chỉ kém Fulham (48 bàn).




Van-Persie-Rooney-9805-1390870512.jpg

Rooney và Van Persie trở lại là tin tốt lành cho Man Utd, trong bối cảnh hàng công của đội đang chơi rất nghèo nàn.


Sự xuất hiện của cựu tiền đạo Man Utd, Ole Gunnar Solskjaer chưa mang lại hiệu ứng tích cực, giúp Cardiff đổi vận như mong muốn. Trong hai trận mà Solskjaer cầm quân, họ thua cả hai, 0-2 trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp suất trụ hạng West Ham rồi 2-4 dưới tay ứng cử viên vô địch Man City. Vì những kết quả đó, Cardiff tụt từ vị trí thứ 17 xuống chót bảng.


Old Trafford mùa này không còn là ngôi đền thiêng của Man Utd, khi thầy trò Moyes từng thua tới năm trận, trước West Brom, Tottenham, Everton, Newcastle và Swansea. Tuy nhiên, Cardiff cũng đang chơi rất tệ trên sân khách, với chỉ hai điểm kiếm được trong tám trận gần nhất.


PhÆ°Æ¡ng Minh





Tin má»›i nhất – VNExpress Thể thao RSS



Van Persie và Rooney có thể trở lại hôm nay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét