Thứ Hai, 27 tháng 1, 2014

Vòng 3 V-League: Ngổn ngang đón tết

Vòng đấu vừa qua, không đội chủ nhà nào giành được chiến thắng, điều này cũng đồng nghĩa không ít đội đón tết trong tâm trạng ngổn ngang. Còn với cầu thủ, một loạt khoản thưởng “nóng” đã không thể đến tay.

>> Gomez: Sự tự tin đã giúp tôi thăng hoa
>> Merlo kém duyên trong ngày sinh nhật
>> V-League 2014: Những sự trở lại
>> Xứ Thanh mơ mộng




Thầy trò HLV Nhan Thiện Nhân (HV An Giang) bày tỏ sự đoàn kết. Ảnh: Dũng Phương


“Đau” nhất chính là SHB Đà Nẵng. Gần 1 vạn khán giả đến sân Chi Lăng xem đội nhà đá với Đồng Nai vào dịp cận tết cho thấy họ chờ đợi một chiến thắng của thầy trò ông Lê Huỳnh Đức nhiều như thế nào. Hơn nữa, đây là cơ hội để SHB Đà Nẵng phục thù cho mùa bóng trước, khi mà Đồng Nai đã dám “vuốt râu hùm” với trận hòa tại Chi Lăng và sau đó là chiến thắng khó tin 4-1 tại Đồng Nai.

Thế nhưng, một lần nữa SHB Đà Nẵng đã phải nhận trái đắng. Bị Đồng Nai dẫn trước, rồi dẫn ngược lại 2-1, nhưng SHB Đà Nẵng vẫn để cho đối thủ cầm hòa phút cuối. HLV Lê Huỳnh Đức tỏ ra không hài lòng về lối chơi của tiền đạo Gaston Merlo khi anh này tỏ ra quá cá nhân, nhưng trên thực tế, chính ông cũng chưa biết phải làm sao để thay đổi điều đó khi hiện nay, SHB Đà Nẵng chỉ dựa vào năng lực của Merlo trên hàng công.


Với 2 trận đấu liên tiếp đều bị ghi bàn vào phút cuối, ngoài mối lo hàng công, HLV Lê Huỳnh Đức sẽ khó có cái tết thong thả khi phải tìm cách bịt các lỗ rò nơi hàng thủ.


Bình Dương chính là đội bóng thứ 2 cũng trong tâm trạng ngổn ngang đón tết. Trận đầu tiên đã thua Hà Nội T&T 2-4, đến trận thứ 2 lại không thắng nổi tân binh Than Quảng Ninh trên sân nhà, năng lực của đội bóng bị đặt dấu hỏi. Ai cũng thấy, những cá nhân của Bình Dương không kém về tên tuổi và tài năng nhưng cách chơi của Bình Dương lại không có được sự hòa hợp cần thiết.


Đá với Than Quảng Ninh, Bình Dương đã tấn công không sắc sảo, lại thường xuyên bị đối thủ phản công nguy hiểm vì yếu trong phòng thủ tuyến 2. Xem ra, HLV trẻ Nguyễn Minh Dũng của Bình Dương đang chịu nhiều sức ép.


Trong 3 tân binh mùa này thì Hùng Vương An Giang nghỉ tết sớm do không phải đá vòng 3. Tuy nhiên, thầy trò ông Nhan Thiện Nhân sẽ ăn tết trong tình trạng “ngồi trên lửa” bởi cùng thân phận với họ nhưng QNK Quảng Nam và Than Quảng Ninh đều đã có 4 điểm, lại thể hiện sự thích nghi nhanh với V-League trong khi mới đá 2 trận với các đối thủ đồng cân, đồng lạng nhưng HV An Giang đã có cảm giác bị “ngợp” trước sự khốc liệt của V-League


>> Gomez: Sự tự tin đã giúp tôi thăng hoa
>> Merlo kém duyên trong ngày sinh nhật
>> V-League 2014: Những sự trở lại
>> Xứ Thanh mơ mộng





BongDa.com.vn: Bóng đá quốc tế, Bóng đá Việt Nam



Vòng 3 V-League: Ngổn ngang đón tết

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét