Thứ Bảy, 2 tháng 8, 2014

Chuyển nhượng 2/8: Liverpool thắng lớn từ Tây Ban Nha

Đội chủ sân Anfield chuẩn bị hoàn tất hợp đồng với hai hậu vệ tài năng từ Tây Ban Nha là Alberto Moreno và Javier Manquillo.





moreno-4742-1406978022.jpg

Alberto Moreno gây ấn tượng khi giúp Sevilla giành chức vô địch Europa League 2014.


Trang Goal đưa tin Liverpool đã đạt thỏa thuận trị giá 28 triệu đôla (594 tỷ đồng) với Sevilla về trường hợp hậu vệ trái Alberto Moreno. Sự xuất hiện của hậu vệ 22 tuổi sẽ giải quyết cuộc khủng hoảng bên hành lang trái của Liverpool. Trong khi đó, hậu vệ phải Javier Manquillo cũng sẽ chuyển tới sân Anfield theo dạng cho mượn từ Atletico. Hai thương vụ này là thành quả của gần một tuần đàm phán giữa phái đoàn Liverpool với Sevilla và Atletico.


Crystal Palace ký hợp đồng với Brede Hangeland. Trung vệ 33 tuổi gia nhập đội bóng giải Ngoại hạng với bản hợp đồng một năm. Hangeland trở thành cầu thủ tự do sau khi chia tay Fulham sau sáu mùa giải. Trung vệ này hiện là đội trưởng tuyển Na Uy.


Tottenham hoàn tất thương vụ Eric Dier. Đội chủ sân White Hart Lane đã ký hợp đồng 5 năm với tuyển thủ U19 Anh từ Sporting Lisbon. Giá trị thương vụ khoảng 7 triệu đôla.


Lampard trên đường gia nhập Man City. Tiền vệ 36 tuổi có thể chơi ở lượt đi mùa giải cho Man City trước khi chuyển tới CLB New York City. Điều này giúp Lampard duy trì phong độ trước khi mùa giải MLS 2015 khởi tranh.


Man Utd sắp có Thomas Vermaelen. Đội chủ sân Old Trafford chuẩn bị hoàn tất hợp đồng với trung vệ người Bỉ và trả cho Arsenal số tiền 20 triệu đôla. Tờ Guardian đưa tin thương vụ sẽ sớm thông qua dù Vermaelen gặp phải chấn thương nhẹ tại World Cup.


Inter mượn tiền đạo Pablo Osvaldo. Theo tờ Daily Telegraph, đội bóng Italy sẽ phải bỏ ra hơn 10 triệu đôla cho Southampton để có chân sút 28 tuổi mùa giải tới. Tiền vệ trẻ Saphir Taider cũng sẽ chuyển tới đội bóng Anh như một phần hợp đồng.


Arsenal ngắm cựu sao Liverpool. Theo tờ AS, Arsenal sẽ đề nghị Real nhượng lại hậu vệ Alvaro Arbeloa trong trường hợp bán Vermaelen. Hậu vệ 31 tuổi không còn xa lại với bóng đá Anh khi từng khoác áo Liverpool trước đây.


Bayern muốn có thủ môn Southampton. Đội bóng nước Anh tiếp tục phải chống chọi với việc chảy máu cầu thủ khi Bayern bày tỏ ý định chiêu mộ Artur Boruc. Hiện Bayern đang cần gấp một thủ môn chất lượng để làm dự bị cho Neuer.


QPR muốn có Mauricio Isla. Trang Daily Mail đưa tin Queens Park Rangers đang tiến hành đàm phán với Juventus để mượn tuyển thủ Chile.


Newcastle đón chân sút Facundo Ferreyra. HLV Alan Pardew xác nhận đội bóng Anh chuẩn bị mượn được tiền đạo 23 tuổi từ Shakhtar Donetsk. Newcastle có thể mua đứt chân sút này sau khi hết hạn cho mượn với giá 11 triệu đôla.


Bảo Lam





Thể thao – VnExpress RSS



Chuyển nhượng 2/8: Liverpool thắng lớn từ Tây Ban Nha

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét